รีเซต

[Movie Review] Hotel Artemis แหลกกฏฆ่า ล่าปิดตึก!!

[Movie Review] Hotel Artemis แหลกกฏฆ่า ล่าปิดตึก!!
Somprasong Kongtrawonkusakun
13 มิถุนายน 2561 ( 15:30 )
2.2K

Hotel Artemis เบื้องหน้าเป็นโรงแรมเก่าสุดโทรมที่ไม่ทีแขกเข้าพัก แต่เบื้องหลังที่นี่คือศูนย์การแพทย์สุดไฮเทคที่ต้อนรับเฉพาะอาชญากรที่เป็นสมาชิกเท่านั้น สถานที่แห่งนี้เปิดทำการมาแล้วถึง 22 ปี โดยผู้ดูแลสถานที่แห่งนี้ก็คือ “เดอะ เนอร์ส” และนี่คืนวันพุธที่แสนวุ่นวายที่สุดในรอบ 22 ปีนี้ เพราะเหล่าคนโฉดที่เข้ามารักษาตัวในสถานที่แห่งนี้กำลังนำพาความโกลาหลมาเยื่อนสถานที่แห่งนี้…

ด้านเนื้อเรื่อง ใครที่ได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วคิดว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญ ต้องบอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเนื้อเรื่องไปในแนวหนังสายลับที่ทุกคนจะมีปมและความต้องการของตัวเองซ่อนอยู่ภายในที่มีกลิ่นอายดราม่านิดๆ ปมทุกอย่างจะถูกคลี่คลายกลายเป็นฉนวนการปะทะกันในช่วงท้ายของเรื่อง

02MK2929.RAF

ด้านนักแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมเอานักแสดงฝีมือดีเอาไว้ในเรื่องหลายคน เริ่มที่ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ในบท “เดอะ เนอร์ส” ที่ต้องเมคอัพให้ดูแก่ชรากว่าอายุจริงของเธอ , “เดฟ บาติสต้า” ในบท “เอเวอเรสต์” บุรุษพยาบาลร่างยักษ์ที่ในเรื่องไม่ได้มาบู๊อย่างเดียว , “สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์” ในบท “ไวกิกิ” หัวหน้าโจรแถวหน้าของแอลเอ ,“เจฟฟ์ โกลด์บลัม” ในบท “เดอะ วูล์ฟ คิง” มาเฟียตัวพ่อสปอนเซอร์ใหญ่แห่งโฮเทล อาร์ทิมิส และ “โซเฟีย โบเทลลา” ในบท “นีซ” นักฆ่าสาวที่จะสะกด สายตาของผู้ชมทุกคน

สรุป
“HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอพลอตเรื่องได้สดใหม่น่าสนใจ มีชั้นเชิงในการเล่าเรื่องที่ดี แต่มีข้อเสียตรงประเด็นของตัวละครและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องแบบไม่สมเหตุสมผล แต่ถ้าลองเปิดใจดู Hotel Artemis ถือเป็นหนังที่เล่าเรื่องได้สนุกอย่างมีชั้นเชิงสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่ใครที่ตั้งใจเข้าไปดูฉากแอคชั่นมัน ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่ตอบโจทย์สำหรับคุณ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากเราไป 7.5/10!!

**อย่าเชื่อจนกว่าจะได้สัมผัสด้วยตาของคุณเอง“HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” เข้าฉาย 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์