รีเซต

เริ่มต้นความสยองขวัญครั้งใหม่ กับตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์จาก "The Nun"

เริ่มต้นความสยองขวัญครั้งใหม่ กับตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์จาก "The Nun"
Somprasong Kongtrawonkusakun
14 มิถุนายน 2561 ( 10:01 )
834

เทศกาลสยองขวัญครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!! กับภาพยนตร์เรื่อง “The Nun” ผลงานภายใต้ฝีมือการควบคุมของ เจมส์ วาน ผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญยอดนิยม The Conjuring และ The Conjuring 2 ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ออกมาให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันแล้ว

“The Nun” ในชื่อภาษาไทย “เดอะ นัน” กับเรื่องราวเมื่อแม่ชีสาวจากโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนีย ได้ปลิดชีวิตตนเองลง นักบวชผู้ที่ถูกอดีตตามหลอกหลอน และแม่ชีฝึกหัดจากวาติกัน จึงถูกส่งไปเพื่อสืบหาสาเหตุพวกเขาค้นพบสาสน์ลับจากปีศาจ ไม่เพียงชีวิตที่ตกอยู่ในอันตราย ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับพลังงานที่มุ่งร้ายในรูปลักษณ์แม่ชีปีศาจที่เคยสร้างความสยดสยองแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน The Conjuring 2 เช่นเดียวกับโบสถ์ที่ต้องกลายมาเป็นสถานที่ต่อสู้อันน่าสยดสยองระหว่างผู้มีชีวิตและวิญญาณร้าย

“The Nun” เป็นผลงานการควบคุมงานสร้างโดย เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน ซึ่ง เจมส์ วาน ยังได้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ แกรี่ ดาวเบอร์แมน อีกด้วย พร้อมได้ โคริน ฮาร์ดี้ มารับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย เดเมี่ยน บิเชอร์ รับบทเป็น หลวงพ่อเบิร์ค, ทาอิสซา ฟาร์มิก้า รับบท ซิสเตอร์ไอรีณ, โจนาส โบลเก้ รับบทเป็น ฟรานซี่ ชาวบ้านในท้องที่, ชาร์ล็อต โฮป รับบทเป็น ซิสเตอร์วิคตอเรีย ผู้อยู่ประจำโบสถ์, อิงกริด บิซู รับบทเป็น ซิสเตอร์โออานา และบอนนี่ อาร์รอน ที่กลับมารับบทเดิมที่เธอเคยเล่นใน The Conjuring 2 อีกครั้ง

ร่วมเป็นพยานให้กับความมืดมนที่สุดจากจักรวาลเดอะคอนเจอริ่งใน “The Nun – เดอะ นัน” เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ #TheNunMovie