รีเซต

แนะนำ 5 โรงแรมโคตรทึ่ง มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก่อนเช็คอิน “HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร”

แนะนำ 5 โรงแรมโคตรทึ่ง มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก่อนเช็คอิน “HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร”
Somprasong Kongtrawonkusakun
14 มิถุนายน 2561 ( 18:00 )
905

กลายเป็นโรงแรมที่หลาย ๆ คนกำลังอยากจะเข้าพักมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” ความลับที่ถูกปกปิดไว้ท่ามกลางนครลอสแอนเจลลิส ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเข้าไปได้ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าความจริงแล้วสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีไว้เพื่ออะไร และมีอยู่จริงหรือไม่? งานนี้ทางเราเลยจะพาคอหนังสายเดือด หรือใครที่ชื่นชอบเรื่องลึกลับมาเผชิญหน้ากับ 5 โรงแรมโคตรทึ่งมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เช็กด่วน!

ประเดิมด้วย “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” ที่ตั้งอยู่ ณ ลอส แอนเจลลิส สหรัฐอเมริกา เบื้องหน้าคือโรงแรมระดับเพนท์เฮาส์ 13 ชั้น แต่เมื่อก้าวเข้าไปมันคือ สถานที่รักษาตัวเฉพาะอาชญากรระดับเอ-ลิสต์ของโลก

ต่อมากับ “THE DASPAK HOTEL โรงแรมโคตรท่อ” สร้างขึ้นในเมืองลินซ์ ออสเตรีย เมื่อท่อน้ำที่ยังไม่ได้ใช้งาน กลายมาเป็นห้องพักสุดเท่ใจกลางสวนสาธารณะ

สายสยองพลาดไม่ได้กับ “PROPELLER ISLAND CITY LODGE” โรงแรมโคตรบ้า ตั้งอยู่เมืองเบอร์ลิน เยอรมนี กับดีไซน์ของห้องนอน ที่ได้ไอเดียมาจากสุสาน , ผีดูดเลือด หรือกรงของสิงโต

ในเมืองพอร์ตสมัธ ประเทศอังกฤษ ก็มี “โรงแรมโคตรเก๋า NO MAN’S FORT” ซึ่งดัดแปลงจากป้อมปราการยุควิคตอเรีย ให้เป็นห้องเพนท์เฮาส์สุดหรูใจกลางท้องทะเล

อีกหนึ่งที่น่าสนใจกับ “THE LIBERTY HOTEL BOSTON โรงแรมโคตรอดีต” ณ บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา คือ คุกชื่อดังของเมืองบอสตัน ที่ยังคงบรรยากาศคุกไว้ชัดเจนจากกรงประตูเหล็กดัด หรือ โครงสร้างอิฐเปลือย

ท้ายสุดกับ “THE LASTEL โรงแรมโคตรขนหัวลุก” ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเฉพาะ “คนตาย” เท่านั้น รอให้บริการด้วยโลงศพแช่แข็ง

 

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์