รีเซต

อ้น สราวุธ หลั่งน้ำตาร่วมเทิดพระเกียรติ ใน ศรีอโยธยา ภาค2

อ้น สราวุธ หลั่งน้ำตาร่วมเทิดพระเกียรติ ใน ศรีอโยธยา ภาค2
Entertainment Report_1
14 มิถุนายน 2561 ( 12:06 )
1.3K
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า แห่งแผ่นดินสยามนักแสดงเจ้าบทบาท อ้น สราวุธ มาตรทอง  ร่วมเฉลิมพระเกียรติคุณ ด้วยการเป็นดารารับเชิญพิเศษ  ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาคที่ 2 โดยสวมบทบาทเป็น สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท พระราชอนุชาใน พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกฯ องค์พระปฐมบรมกษัตราธิราชเจ้า  แห่งราชวงศ์จักรี  
 ‘ สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ’ ทรงมีพระนามเดิมว่า บุญมา ทรงเป็นพระอนุชาร่วมพระชนกและพระชนนี ใน พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกฯ ประสูติในรัชสมัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ’ และเมื่อ พ.ศ. 2310 นั้น ทรงมีตำแหน่งเป็น นายสุดจินดา มหาดเล็กหุ้มแพร ต่อมาในแผ่นดิน สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี ’ ทรงได้รับการสถาปนาเป็น พระมหามนตรี และได้ทรงร่วมศึกสงครามขับไล่อริราชศัตรูปกป้องพระราชอาณาจักรสยามตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์
หม่อมน้อยม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล  เผยว่า  “อ้น สราวุธ เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ ถึงกับอาสาเข้าร่วมแสดงใน ‘ศรีอโยธยา ภาคที่ 2 ’ และในส่วนตัวของเขาเองนั้น มีความผูกพันอย่างลึกซึ้งในประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ถึงกับหลั่งน้ำตาในวันที่เขาได้ลองสวมฉลองพระองค์จำลอง ในสมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ”
ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ‘ ศรีอโยธยา ภาค 2 ’ กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ
 
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID