รีเซต

สวีตอีกละ! มาร์กี้ ป๊อก โพสต์หวานครบรอบวันขอแต่งงาน รอเลี้ยงหลานกันค่ะซิส!

สวีตอีกละ! มาร์กี้ ป๊อก โพสต์หวานครบรอบวันขอแต่งงาน รอเลี้ยงหลานกันค่ะซิส!
Entertainment Report_2
14 มิถุนายน 2561 ( 18:36 )
3.8K

ครบรอบ 1 ปี วันเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ของ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” นางเอกช่อง 3 กับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ทายาทเซ็นทรัล ที่วันนี้ (14 มิ.ย.) ครบรอบ 1 ปี ที่ป๊อกขอมาร์กี้แต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ แฮปปี้มีความสุข มาร์กี้โพสต์เป็นภาษาอังกฤษว่า “This day ⭐ last year ❤ i said yes ☺ @pokmindset” แปลว่าว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้ว ฉันตอบเซย์เยส ส่วนป๊อก โพสต์ซึ้งและติดฮาว่า “วันนี้คือวันที่ครบ 1 ปีเต็มที่ผมขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน #stillloveyoueveryday #รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือน้ำหนักของพวกเรา” หวานมากตรงแคปชั่นว่ายังคงรักเธอทุกๆวัน โอ๊ยหวาน!  และเลิกบุหรี่ได้แล้ว พร้อมปั๊มทายาท

 

 

ครบรอบวันขอแต่งงานหวานมากมาย สำหรับคู่สามีภรรยาสุดหวานป๊อก มาร์กี้ โพสต์ภาพวันขอแต่งงานโมเมนต์ในความทรงจำที่มาร์กี้ตอบตกลง และสร้างชีวิตครอบครัวกับป๊อก ไม่ได้หวานแค่วันขอ ปัจจุบันนี้ยังมีโมเมนต์หวานให้ได้อิจฉาตลอด ดี๊ดี ภารกิจต่อไป รออุ้มหลานค่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา margie_rasri , pokmindset

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID