รีเซต

ไหนเล่าซิ? : มุมมองความรัก ของ คริส พีรวัส ในวันที่ไม่มีคู่จิ้น (มีคลิป)

ไหนเล่าซิ? : มุมมองความรัก ของ คริส พีรวัส ในวันที่ไม่มีคู่จิ้น (มีคลิป)
Entertainment Report_1
15 มิถุนายน 2561 ( 10:00 )
16.5K
1

เดินทางมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ประตู อากาศ และวันดีดี” หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอจนยอดทะลุ 1 ล้านวิว (อ่าน>> คริส พีรวัส กับอีกหนึ่งความฝัน ทุ่มสุดตัว กับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต) งานนี้การันตีได้ว่า คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ไม่ได้มีดีแค่เล่นซีรีส์เท่านั้น ถึงแม้จะโดนตีตราจากการแจ้งเกิดใน SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนเชื่อในคาแรคเตอร์ พี่อาทิตย์ ที่ว้ากสายโหดที่โดนรุ่นน้องอย่างก้องภพ (สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์) กระชากทั้งเกียร์และก็หัวใจไปได้ ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดอยู่นาน จนทำให้มีภาค2ของซีรี่ส์เรื่องนี้ แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ถึงวันที่คู่จิ้นอย่างเขาต้องลุยเดี่ยว เปล่งแสงต่อในวงการบันเทิงกับผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ซึ่งวันนี ทีมงานบันเทิงทรูไอดี มีโอกาสได้สัมภาษณ์ คริส พีรวัส ในมุมมองของความรัก พร้อมทั้งคำถามคาใจว่านี้คือจุดจบของคู่จิ้นของเขาแล้วหรือยัง?

 

“ผมมองว่า “ประตูอากาศ และวันดีดี” เปรียบเสมือนแฟนๆ ของผมเลยครับ เพราะทุกๆ ทุกวันนี้ที่คริสตื่นขึ้นมา คริสแฮปปี้ มีทุกๆ อย่างเพราะแฟนๆ แฟนคลับเลยเป็นเหมือนทุกอย่างของคริส เพราะฉะนั้นก็อยากให้แฟนๆ เป็นประตูอากาศและวันดีดีของคริส”

 

ความรักตอนนี้ของคริส?

“ความรักตอนนี้ว่างเปล่า โสดทั้งกายและใจ ไม่ว่าจะลองคุยกับใคร คริสมองว่า คริสจะดูแลเขาไม่ดี เพราะว่าใจของเราไม่ได้ไปโฟกัสไปที่เรื่องนี้ ถ้าเรามีไว้แค่เพื่อให้มีมันไม่โอเค เอาไว้วันที่เราต้องการที่จะมีจริงๆ พร้อมทุกอย่างแล้วเราค่อยไปลง รายละเอียดดีกว่า ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับงานและแฟนๆ ครับ”

 

 

วันนี้ซีรีส์จบลงไปแล้ว ตำนานคู่จิ้นจบลงด้วยไหม?

“อือ…(ถอนหายใจ) ผมกลัวว่าแฟนคลับจะนอยด์ คำว่าคู่จิ้นอาจจะจบ แต่คำว่าพี่น้องไม่ได้จบไปไหน เรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ผมรู้ว่าแฟนๆ ต้องคิดถึงมาก แฟนๆ อยู่กับเรามาตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ มันอยู่ในคำว่า SOTUS  โดยตลอด เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่เขาจะคิดถึงอาทิตย์กับก้องภพ ไม่แปลกว่าเขาจะนอยด์ ไม่อยากให้ไปเถียงกันว่า จะนอยด์ทำไม โตได้แล้วคิดบ้าง อย่าไปว่าเขาเลยครับ เราดูละครเรายังอิน เรายังร้องไห้ได้เวลาที่ละครเศร้า ไม่แปลกที่เราจะยึดติด ซึ่งคริสกับพี่สิงโตจะมีหน้าที่เข้าไปคุย เข้าไปทำให้เขาหายเศร้าเองว่าเรายังอยู่นะ อาจจะไม่ใช่พี่อาทิตย์กับก้องภพ แต่เราเป็นคริส-สิงโตนี้แหละ”

 

คริส-สิงโต ยังติดต่อกันหลังซีรี่ส์จบไหม?

“ใช่ครับ แต่อาจจะไม่คุยกันบ่อย เพราะว่าพี่สิงเขาเปลี่ยนที่เรียนไปเรียนที่ ม.กรุงเทพ เขาอยู่คนละสังคมแล้ว เมื่อก่อนเราอยู่สังคมเดียวกัน คราวนี้เขาไปอยู่ไกลมาก แล้วช่วงนี้พี่สิงถ่ายละครอีก เขาน่าจะหนักมาก ช่วงนี้เลยไม่ได้คุยกันเท่าไร”

 

 

ทักทาย-แชทไลน์กันบ้างไหม?

“ไม่ค่อยครับ ปกติผมกับพี่สิงไม่ค่อยคุยกันทางแชทไลน์ เราจะคุยกันเรื่องงานเรื่องเพลงกัน แต่ถ้าได้เจอกันตามงานมันก็เหมือนพี่น้องได้เจอกันครับ มันก็จะคลายความคิดถึงลงไปบ้าง คุยกันเม้าท์มอยว่าที่ผ่านมาไปเจออะไรกันมาบ้าง เรามักจะพูดกันเวลาเจอกันมากกว่า”

 

 

สิงโต โทรมาหรือส่งข้อความให้กำลังใจเราหรือยัง หลังออกซิงเกิ้ลใหม่?
“ยังไม่มีครับ ยังเงียบอยู่ๆ เขาอาจจะยังยุ่งๆ ”

 

อยากให้ฝากผลงานกับแฟนๆ หน่อย?

“ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง เพลง “ประตู อากาศ และวันดีดี” เป็นผลงานที่ผมตั้งใจทำมาก สามารถหาดาว์โหลดฟังได้อย่างถูกกฎหมายแล้วหลายช่องทางนะครับ ฝากด้วยนะครับทุกคน”

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID