รีเซต

“7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แรก “กันต์ กันตถาวร”-“มิว นิษฐา”-อนันดา ร่วมถ่ายทอดรักโรแมนติก 19 กรกฎาคมนี้

“7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แรก “กันต์ กันตถาวร”-“มิว นิษฐา”-อนันดา ร่วมถ่ายทอดรักโรแมนติก 19 กรกฎาคมนี้
Somprasong Kongtrawonkusakun
19 มิถุนายน 2561 ( 18:00 )
604

“Tech Thailand (เทค ไทยแลนด์)” ภูมิใจเสนอ “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี พร้อมเผยภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์นักแสดงนำ และเรื่องราวมหัศจรรย์ว่าด้วยอานุภาพของความรัก ความฝัน ความต่าง ที่พร้อมจะแปรเปลี่ยนชีวิตของทุกคนใน 7 วัน โดยเปิดตัวนักแสดงนำที่จะร่วมพิสูจน์รักแท้ นำโดย “กันต์ กันตถาวร” รับบท “แทน” เชฟหนุ่มนอกระบบอารมณ์ดีสุดกวน , “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” รับบท “มีน” นักวิจารณ์อาหารฝีปากกล้า ที่โชคชะตาเล่นตลกให้ต้องมาพบรักกัน พร้อมบททดสอบรักแท้โดยมีตัวแปรอย่าง “เชฟก้อง” เชฟหนุ่มมาดเนี้ยบ รับบทโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่เธอแอบปลื้ม และยังมีเรื่องไม่น่าเชื่อร่วมกับอีกหลายตัวละครที่เปลี่ยนไปทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น “บอย ตรัย ภูมิรัตน”, “สตาร์บัคส์ พงศ์พิชญ์” และนักแสดงอีกมากมาย กำกับโดย “ปี๊ด ปัญจพงศ์ คงคาน้อย” ผู้กำกับมากรางวัลการันตีจากภาพยนตร์เรื่อง ซัมบาลา

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ เรื่องราวความรักของ แทน (กันต์ กันตถาวร) เชฟหนุ่มนอกระบบกับ มีน (มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) นักวิจารณ์อาหารสาวที่ถึงเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ของความรัก เมื่อมีนต้องการแต่งงาน แต่แทนต้องการตามฝันที่จะคว้ามิชิลินสตาร์ด้านการทำอาหารที่นิวยอร์ก จนกลายเป็นจุดพลิกของความรักครั้งใหญ่ที่คบกันมา 5 ปี และที่วุ่นไปกว่านั้นนอกจากความไม่ลงตัวทางความคิดและความฝัน แทนดันมาหายตัวไป มีนต้องออกตามหา ส่วนแทนต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเขา คือ แทน ของมีน เพราะทุกวันที่เขาตื่นขึ้นมา เขาไม่ใช่เชฟแทนคนเดิม เขาตื่นมาเป็นใครก็ไม่รู้

ร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวันใน 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ 19 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์