รีเซต

จตุรงค์ เผยแม่อาการดีขึ้น หลังเข้าไอซียู ยิ้มสู้บอกหนักกว่านี้แม่ก็เจอมาแล้ว!

จตุรงค์ เผยแม่อาการดีขึ้น หลังเข้าไอซียู ยิ้มสู้บอกหนักกว่านี้แม่ก็เจอมาแล้ว!
Entertainment Report_2
19 มิถุนายน 2561 ( 15:44 )
2.2K

วิ่งเก็บตกต่อลมหายใจรับบริจาคช่วยโรงพยาบาลบ้านเกิดที่โพธาราม ท่ามกลางพ่อและแม่ที่ส่งกำลังใจให้ตลกชื่อดังมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มคิดโครงการ เพราะแม่เข้าโรงพยาบาลบ่อยและเห็นความสำคัญของโรงพยาบาลใกล้บ้าน “จตุรงค์ โพธาราม” คืนที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่ของจตรุงค์ หรือที่เจ้าตัวชอบเรียกแม่ว่า ยายนี ป่วยเข้าไอซียูอีกครั้งเพราะมีอาการชักเกร็ง มีไข้และยังให้ยาฆ่าเชื้อ เจ้าตัวบอกติดงานยังกลับไปหาแม่ไม่ได้ แต่กังวลใจพยาบาลจะเข้าใจผิด กลัวว่าแม่ป่วยแต่ไม่เห็นหน้าลูกชายไปดูแล จึงต้องโพสต์ชี้แจงว่างานลาไม่ได้จริงๆ แต่ที่ผ่านมาดูแลแม่ดีมาตลอด และหนักกว่านี้แม่ก็ยังผ่านมาได้ ซึ่งจตุรงค์จะเดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ในวันพุธที่ 20 มิ.ย.นี้

 

 

ดูแลครอบครัวมาตลอด และมีคุณแม่ที่เข้าออกโรงพบาบาลเป็นประจำ ล่าสุดแม่ตลกดังอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังอ่อนแรงหมอจึงยังให้อยู่ในห้องไอซียูไปก่อน ซึ่งคาดว่าจะออกมาอยู่ห้องพิเศษตามความต้องการของคุณแม่ในวันพรุ่งนี้ และเพราะติดงานแต่กลัวพยาบาลไม่เข้าใจจตุรงค์จึงโพสต์ชี้แจงว่าผ่านไอจีส่วนตัวว่าหากไม่เห็นหน้าลูกชายไปเยี่ยมแม่ก็ขออย่าได้เข้าใจผิด เพราะหนักกว่านี้แม่ก็ผ่านมาแล้ว

“เมื่อคืนอาการไม่ดีหมอเลยเข็นเข้าicu ตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว และหลับอยู่ ส่วนลุงก็ต้องทำงาน ยังพรุ่งนี้อีกวัน ไม่อยากจะโพสต์เรื่องแม่ป่วยบอกใครให้มากความ แต่กลัวนางพยาบาลหลายๆคนไม่เข้าใจ เห็นแม่ถึงขนาดicuแต่ยังไม่เห็นหน้าลูกชาย ถ้าเข้าใจงานของลุงว่ามันมิอาจลาได้ ก็จะเข้าใจ ส่วนแม่ลุงมั่นใจว่าแกไม่เป็นไรแน่นอน เพราะหนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว…เพราะแม่ลุงเก่ง
วันพุธเจอกัน..ยายนี…”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา jaturong_p

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID