รีเซต

ลุงตูนของหลาน!! ก้อย รัชวิน แชร์โมเมนต์มุ้งมิ้ง พี่ตูน ที่รักของหลาน (มีคลิป)

ลุงตูนของหลาน!! ก้อย รัชวิน แชร์โมเมนต์มุ้งมิ้ง พี่ตูน ที่รักของหลาน (มีคลิป)
Entertainment Report_1
19 มิถุนายน 2561 ( 17:39 )
5.9K

โดนจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ สำหรับคู่รักอย่าง  ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ  และ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย  เพราะแฟนๆ ต่างลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันไวๆ แหมก็อยากเห็นหนุ่มตูน ไอดอลของชาติ มีความสุขกับเขาสักที แถมก้อยยังคอยดูแลพี่ตูนอยู่ไม่ห่างอีกด้วย ซึ่งถ้ามองลึกลงไปถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวพี่ตูนนั้น  เรามักจะเห็นกิจกรรมต่างๆ ที่สาวก้อยเข้าไปทำกับครอบครัวหนุ่มตูนอยู่เสมอ ล่าสุดถึงคราวของสาวก้อยบ้าง ที่ขอรวบรวมญาติจัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับคุณปู่ของเธอล่วงหน้า ซึ่งงานนี้พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว แน่นอนว่าจะขาดแฟนหนุ่มร็อคอย่างพี่ตูนไปได้อย่างไร งานนี้สาวก้อยเลยของลงรูปเก็บบันทึกเรื่องราวความอบอุ่นของครอบครัวในวันพิเศษลงไอจี และยังมีคลิปที่ หลานๆ กำลังหยอกล้อ แอบป่วนหนุ่มตูน บอดี้แสลมอีกด้วย ไปชมโมเมนต์น่ารัก ของหนุ่มตูน ผ่านสายตาของก้อย รัชวิน กันดีกว่า

 

 

 

 

 

จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ปู่ปู่ล่วงหน้า ช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นจริงๆ 😊♥️ #อบอุ่นปนวุ่นๆหน่อย #หลานแต่ละคนนั้นนน #เหมยคือกินไม่หยุด #เม่อคือหยุดนิ่งไม่ได้ #น้องเพลงอีกหน่อยก็น่าจะซ่าตามพี่ๆมา #เลี้ยงหลานวันไปค่ะ . . . รัก . . . ขอบคุณ @kawinwong ที่ชวนมากินmkสาขานี้ครั้งแรก ร้านจ๊วยจ๋วย คนออกแบบดี อาหารก็อร่อยยย แฮปปี้ 🌱

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID