รีเซต

เต้ กันตนา เผยปมรัก 10 ปี แต่ผู้ชายเทคบผู้หญิง โดนสบประมาทจนเป็นโรคซึมเศร้า!

เต้ กันตนา เผยปมรัก 10 ปี แต่ผู้ชายเทคบผู้หญิง โดนสบประมาทจนเป็นโรคซึมเศร้า!
Entertainment Report_1
20 มิถุนายน 2561 ( 06:00 )
14.7K

“เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ทายาทครอบครัวธุรกิจบันเทิงเก่าแก่ระดับตำนานอย่าง “บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)” ผู้นำเทรนด์รายการเรียลลิตีประกวดนางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ “เดอะเฟซไทยแลนด์”  ซึ่งสร้างกระแสดังไปทั่วประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา วันนี้เขาพร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตและความรัก ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ใครๆ หลายคนคิด

 

โพสต์ที่แชร์โดย Perry_Kantana (Kaljareuk) (@tae_kantana) เมื่อ

 

“การเป็นทายาทของกันตนา ส่งผลให้เรากดดัน เกิดความไม่เข้าใจ และเลือกที่จะหนี เพราะส่วนตัวรักในความเป็นศิลปินมากกว่าการเป็นนักธุรกิจ จนครั้งหนึ่งได้ตั้งใจออกอัลบั้มเพลง แต่กลับถูกผู้คนวิพากวิจารณ์ต่างนานา โดยมองว่าเราไม่มีความสามารถ แต่ที่ได้ออกอัลบั้มเพราะเป็นทายาทกันตนาทั้งๆ ที่ความจริง  การร้องเพลงเป็นสิ่งที่เรารัก และทำออกมาได้ดี เมื่อเป็นแบบนี้จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อลบล้างคำสบประมาทของคนอื่น ทั้งกดดันตัวเอง ทั้งเครียด ก่อให้เกิดโรคซึมเศร้าตามมา หนักที่สุดคือการคิดจะฆ่าตัวตาย

 

 

ในเรื่องของความรัก ชอบผู้ชายที่มีบุคลิกภาพมาดแมน แต่หลายครั้งคนที่เข้ามาในชีวิตมักจะอยู่ในระหว่าง ความไม่มั่นใจในตัวเอง ความรักครั้งที่เจ็บที่สุดในชีวิตใช้เวลาทำใจนานเกือบ 10 ปี เกิดขึ้นในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เริ่มต้นความรักจากการเป็นเพื่อนกัน รู้ใจกันทุกอย่าง สบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยกัน จึงเกิดเป็นความรัก แต่เราเลือกที่จะไม่บอก เพราะไม่อยากเสียความสัมพันธ์ดีๆ ไป ถือว่าเป็นรักอันบริสุทธิ์ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน สุดท้ายเขาไปคบกับผู้หญิง…เราจึงยอมตัดใจเดินออกไปจากชีวิตของเขา…”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Perry_Kantana (Kaljareuk) (@tae_kantana) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Perry_Kantana (Kaljareuk) (@tae_kantana) เมื่อ

 

 

ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกของทายาทกันตนา “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก”  ซึ่งอาจไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อนได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25
ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tae_kantana

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID