รีเซต

พลาดแล้วจะเสียใจ!! รีวิวโชว์อลังการ เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์

พลาดแล้วจะเสียใจ!! รีวิวโชว์อลังการ เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์
Entertainment Report_1
21 มิถุนายน 2561 ( 12:11 )
976

พูดกันปากต่อปากถึงความยิ่งใหญ่อลังการของโชว์ “Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” (เซิร์ค ดู โซเลย์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์) ที่เดินทางมาถึงไทยในครั้งนี้ นอกจากเป็นการแสดงที่คนจากทั่วโลกอยากชมและยกย่องให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยชมมาแล้ว การรวมเอาแนวคิดของ “AVATAR” จาก ภาพยนตร์ชื่อดังของ เจมส์ คาเมรอน ที่เคยโกยรายได้จากการเข้าฉายในหลายๆ ประเทศก็ยิ่งการันตีความน่าชมเข้าไปอีก และ ยิ่งเหล่าคนดังพร้อมใจกันพูดถึง ถ่ายภาพลงโซเชียลผ่านหลากหลายช่องทาง ชื่นชมฉากต่างๆ ของ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์ แล้ว เราเลยไม่ลังเลที่จะควักเงินเพื่อซื้อตั๋วชมการแสดงในครั้งนี้

 

 

เมื่อไปถึงหน้างาน บูธจัดกิจกรรมต่างๆ ทุกมุมของงานยังคลุมโทนธีม อวตาร กระตุ้นให้เราเตรียมความพร้อมก่อนชม แถมเสียงประชาสัมพันธ์คอยบอกให้ทุกคนโหลดแอปพลิเคชัน Toruk -The First Flight ที่จะทำให้คุณมีส่วนร่วมในฉากต่างๆ ของการแสดงในวันนี้อีกด้วย
ทันทีที่ไฟในอิมแพ็ค อารีน่า ดับลง เราก็เห็นเงาของฉากต่างๆ ที่คลุมด้วยผ้าสีขาวก่อนจะถูกฉายภาพจากเครื่องฉายภาพทั้งหมด 40 เครื่อง เปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ให้กลายเป็นเมืองแพนโดร่าอย่างสมจริง ท่ามกลางแสงสีเสียงที่ถาโถมลงมาในโชว์ รวมถึงนักแสดงที่ถูกแปลงโฉมด้วย จินตนาการสุดล้ำที่ทีมนักออกแบบต้องออกเสื้อผ้าแทนผิวเปลือยเปล่าของชาวนาวีกว่าพันชิ้น ด้วยผ้าสีเทอร์ควอยซ์ แถมรองเท้ายังต้องทำออกมาให้ดูเหมือนเท้าเปล่าด้วย  โอ้โหมาถึงตรงนี้แค่จ้องรายละเอียดก็ลืมเนื้อเรื่องที่กำลังเล่นอยู่ตรงหน้าไปแล้ว

 

 

ไม่ต้องห่วงเรื่องภาษาที่นักแสดงใช้ในการเล่าเรื่อง เพราะมีคำบรรยายภาษาไทยให้เราได้รู้เรื่องราวต่างๆ ผ่านจอด้านซ้ายและขวามองเห็นอย่างทั่วถึง แต่ทางที่ดีอ่าน >> (10 เหตุผลที่ต้องดู CIRQUE DU SOLEIL TORUK THE FIRST FLIGHT จาก AVATAR สู่โชว์อันดับ 1 ของโลก)  เพราะถ้าคุณพาเด็กๆ ไปด้วยคุณจะได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้พวกเขาเข้าใจทันที

 

 

 

กำลังเพลินๆ กับความสวยงามที่อยู่ตรงหน้า มือถือที่เราโหลดแอปพลิเคชัน ก็ส่งสัญญาณให้เราร่วมสนุกกับโชว์อย่างหน้าตื่นตา โดยเฉพาะฉากที่เหล่านักแสดงนำต้องโดนสัตว์คอยจ้องทำร้าย มือถือของเราก็จะเปลี่ยนหน้าจอเป็นตาของหมาป่าท่ามกลางความมืด แล้วขึ้นข้อความให้เราหันหน้าจอมือถือที่มีรูปตาหมาป่านั้น ออกไปที่เวที พวกเรางงอยู่สักพักก่อนจะเห็นว่า เมื่อทุกคนหันหน้าจอไปที่เวทีการแสดง เราก็จะเห็นหน้าจอของทุกคนเหมือนมีหมาป่าอยู่หลายร้อยตัวกำลังจ้องพวกเราอยู่ เป็นการออกแบบโชว์ที่เยี่ยมยอดจริงๆ ได้ชมแถมยังได้มีส่วนร่วมในฉากสำคัญๆ นี้อีกด้วย ยิ่งเป็นฉากของต้นไม้บรรพชน ที่ต้องส่องแสงระยิบระยับนั้น ยิ่งตื่นตา ตื่นใจเพราะ หน้าจอมือถือของพวกเราจะกระพริบไปพร้อมๆ กันทั้งฮอลล์ แถมยังเปลี่ยนสีหน้าจอตามรูปแบบการกระพริบไฟของเวทีอีกด้วย

 

 

นอกจาก แสง สี เสียง ที่ทำเราด่ำดิ่งลงไปกับโชว์ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์ ความสามารถของนักแสดงก็ยังทำเราตะลึงตลอดทุกช่วง นอกจากกายกรรมที่พวกเขาร้อยเรียงออกมาได้อย่างแนบเนียนไม่มีสะดุด ทำเราเชื่อตลอดการชมโชว์ว่าพวกเขาคือชาวแพนโดร่าอย่างแท้จริง เพราะสิ่งที่เขาทำเลยขีดจำกัดความสามารถที่มนุษย์อย่างเราทำได้

 

 

ช่วงพักเบรก 20 นาที ก่อนการแสดงครึ่งหลังนั้น นอกจากจะได้ออกมาเข้าพักสายตาแล้ว ยังมีของทีระลึกจากโชว์ให้เราเข้าไปจับจ่ายซื้อเพื่อสะสมอีกด้วย ใครหิวก็ยังสามารถซื้อน้ำและอาหารที่ไม่ส่งกลิ่นรบกวนคนอื่น เข้าไปกินไปชมได้ แต่ไฮไลน์เด็ดคือการที่เขาอนุญาตให้เราได้ถ่ายภาพตลอดการโชว์สุดยิ่งใหญ่ แต่ต้องปิดแฟลช และห้ามถ่ายวีดีโอเด็ดขาด

 

 

ช่วงครี่งหลังของการแสดง น่าตื่นเต้นกว่าช่วงแรกถึง 10 เท่า ถ้าใครคิดจะหนีกลับไปก่อนบอกเลยว่าพลาดสุดๆ เพราะเนื้อเรื่องของ โทรุค เดอะ เฟิรสท์ ไฟลท์ ถูกขมวดปมไว้ตอนท้ายๆ พวกเขาต้องตามหาเครื่องรางให้ครบ 5 ชิ้น จากชนเผ่าทั้ง 5 ก่อนจะไปสู้กับนกยักษ์ในตำนาน โดยเฉพาะฉากที่เมืองแพนโดร่า โดนลาวาไหลเผาทั้งเมืองนั้น บอกได้เลยว่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงฉากน้ำจากน้ำตกไหลเข้ามาท่วมเมือง คลื่นน้ำถูกทำได้อย่างสมจริงสมจังมาก งานนี้ปิดโชว์อย่างแฮปปี้ บอกเลยว่าถ้าใครไม่ได้มาดูต้องเสียดายเป็นอย่างมาก

 

 

นับเป็นความโชคดีที่ชาวไทยทุกเพศทุกวัย จะได้สัมผัสกับสุดยอดโชว์ระดับโลก ในราคาคนไทย คือ ราคา 1,000 2,000 3,000 และ 4,000 บาท การันตีการรับชมโดยที่คงมาตรฐานของการแสดงต่างประเทศไว้ทุกอย่าง การแสดงชุด “Cirque Du Soleil Toruk The First Flight” อย่าลังเลที่จะซื้อบัตร การแสดงจะยังจัดถึงแค่วันที่ 24 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เหลือเพียงไม่กี่รอบการแสดง >> กดจองได้ที่นี่ ย้ำอีกทีว่าห้ามพลาด!!

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID