รีเซต

เผยภาพโปสเตอร์แรก “ขุนพันธ์ 2” ที่สุดของภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี!!

เผยภาพโปสเตอร์แรก “ขุนพันธ์ 2” ที่สุดของภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี!!
Somprasong Kongtrawonkusakun
22 มิถุนายน 2561 ( 10:13 )
1.1K
2

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ ภูมิใจเสนอ “ขุนพันธ์2” การกลับมาของ “ขุนพันธ์” ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีพร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์ใบแรกออกมา โดยมีขุนพันธ์ ผู้รับบทโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” ยืนอยู่หน้ากำแพงขนาดใหญ่ที่เพิ่งโดนถล่มด้วยกระสุนและระเบิดจนเกิดเป็นรูปร่างของเลข 2 เน้นย้ำความเป็นภาคต่อมาของ ขุนพันธ์ มือปราบอาคมกับคำโปรยบนโปสเตอร์ที่ตอกย้ำความเชื่อของนายตำรวจวีรบุรุษอย่างขุนพันธ์ว่า “ศรัทธา เหนือศาสตรา” การกลับมาด้วยการสลัดเครื่องแบบตำรวจสู่การเผชิญหน้าและกำราบเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือผู้ยิ่งใหญ่แห่งภาคกลางที่กุมอาณาเขตแห่งชุมเสือที่มีไพร่พลมากที่สุดในประวัติศาสตร์

พร้อมกันนี้ยังปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 ออกมาในโลกโซเชียล แนะนำ คาแรคเตอร์ของสองเสือ ทั้งเสือฝ้าย และ เสือใบ รับบทโดย “พันเอกวันชนะ สวัสดี” และ “อารักษ์ อมรศุภศิริ” รวมทั้งอีกหลากหลายคาแรคเตอร์ที่เตรียมเผยเร็วๆนี้

ในวันที่ผู้คนไร้ศรัทธา คนชั่วครองเมือง อำนาจอยู่เหนือความถูกต้องการกลับมาอีกครั้งของนายตำรวจวีรบุรุษ พร้อมตั้งคำถามต่อสังคม #ตำรวจดียังมีอยู่ไหม อาคม ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้ใน ขุนพันธ์ 2 เข้าฉายวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ทุกโรงทั่วประเทศ