รีเซต

เปลือกทุเรียนอย่าเพิ่งมา! จ๋า ณัฐฐาวีรนุช พลิกเล่นร้ายสุดขั้ว แบ๊วน่ากลัวมาก (มีคลิป)

เปลือกทุเรียนอย่าเพิ่งมา! จ๋า ณัฐฐาวีรนุช พลิกเล่นร้ายสุดขั้ว แบ๊วน่ากลัวมาก (มีคลิป)
Entertainment Report_2
22 มิถุนายน 2561 ( 17:05 )
6.8K

เรียกว่าต้องปรบมือรัวๆ กับผลงานละครเรื่องล่าสุดของ “ดร.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับบท “ขวัญกมล” นางร้ายคนล่าสุด ของ ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอนที่สอง “มนตราลายหงส์” จ๋า รับบทร้ายเหลือเกิน ในบทแฟนสาวของ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และร้ายใส่นางเอก อย่าง “สายไหม มณีรัตน์” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง 3 หลังข่าว ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นางร้ายที่กำลังรอเปลือกทุเรียนเพราะแบ๊วแกล้งอ่อนแอ เรียกร้องความสนใจจากพระเอก กลั่นแกล้งนางเอกสารพัด ถ้าใครได้ดูรับรองคันมือ

 

 

ในละครกำลังฮอต นอกโลกละคร จ๋า กำลังตกเป็นข่าวมือที่สามกับสามีลูกสาวบิ๊กนายพลที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ ยังไม่ทันกระจ่างก็โดนถล่มยับกลางไอจีส่วนตัว ละครสนุกกับการพลิกบทบาท ในบทร้ายที่ตีบทแตกกระจาย พลิกคาแรกเตอร์จนแฟนละครอยากจะรุมสกรัม แต่ในชีวิตจริงตอนนี้เจ้าตัวขอพูดทีเดียวเร็วๆนี้ เพื่อความกระจ่างเพราะจะได้ไม่ต้องสับสน ชีวิตจริงคงต้องรอจ๋ามาตอบคำถามกรณีข่าวเรื่องส่วนตัว แต่ที่ไม่ต้องรอ คือ ละครที่เธอเล่น มนตราลายหงส์ แซ่บและร้ายถึงใจมากค่ะซิส! ไม่เชื่อลองติดตามชมกันดู รับรองเด็ด!!

 

ฉากนี้แรงได้ใจเลยค่ะจ๋า!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา vj_ja , ขอบคุณภาพจากละคร มนตราลายหงส์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID