รีเซต

อย่าตบเจ๊! ไอซ์ อภิษฎา เคลียร์ยังไม่มีแฟนใหม่ ยันผู้ชายในภาพคือน้องสนิทในแก๊ง!

อย่าตบเจ๊! ไอซ์ อภิษฎา เคลียร์ยังไม่มีแฟนใหม่ ยันผู้ชายในภาพคือน้องสนิทในแก๊ง!
Entertainment Report_2
23 มิถุนายน 2561 ( 09:29 )
12.8K

โดนเขียนข่าวว่าโพสต์ภาพแฟนใหม่หัวใจไม่ว่างแล้ว นักแสดงชื่อดัง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ขอโพสต์เคลียร์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า ผู้ชายในภาพคือ “เคซี อริยะ เตชะไพบูลย์” เจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง น้องคนสนิทในแก๊งเท่านั้นแถมเรียกตัวเองว่าเจ๊ แจงโพสต์ภาพเล่นกันบ่อยๆ งานนี้แก้ข่าวจนเพื่อนๆ เข้ามาขำลั่นในไอจี แถมปลอบใจน้องคนสนิทด้วยการโพสต์ช่วยขายกระเป๋าเสียเลย

 

 

 

มีข่าวว่าเลิกรากับ “ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติกูล” แฟนหนุ่มที่เจ้าตัวยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชัดเจนถึงสาเหตของการเลิกรา โดนถามเจ้าตัวก็ตอบเพียงว่า “ตามนั้นแหละ” อีกทั้งในไอจีส่วนตัวขอไอซ์ ณ วันนี้ (23มิ.ย.) ก็ยังคงภาพคู่กับอดีตหวานใจ ในหลายๆสถานที่ ที่ยังไปเที่ยวด้วยกันและยังไม่ได้ลบ แต่พอโดนเขียนถึงว่ามีหนุ่มใหม่แล้ว เจ้าตัวรีบมาเคลียร์ในไอจีว่ายังไม่มีแฟนใหม่นะจ๊ะ พร้อมขอโทษน้องในแก๊งว่าขอโทษที่ด้วยที่ทำให้เป็นข่าว แถมเจ้าตัวยังใจดี โพสต์ขายกระเป๋าให้อีกต่างหาก โดยไอซ์แคปชั่นอย่างฮาว่า…

“โอย โอ่ย โอ้ย ขอโทษจริงๆที่ทำให้เข้าใจผิด เพราะปกติลงรูปเล่นด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ไม่ใช่แฟนใหม่ค่ะ ยังไม่มีแฟนใหม่ เข้าใจนะคะ @kcteja เจ๊ขอโทษ #อย่าตบชั้น เอิ่มไหนๆนางก็เป็นข่าวด้วยแล้วก็ขอฝากร้านหน่อยค่ะ ฝากกระเป๋า @kiize ด้วยน้าาา @kcteja ok mai?”

 

ภาพคู่กับไฮโซแม็กซ์ก็ยังอยู่ในไอจีนะจ๊ะ ไม่ได้ลบแต่อย่างใด  

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภพาจากไอจีดารา apitsada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID