รีเซต

กึ้ง เฉลิมชัย บริจาคเครื่องส่องไฟใต้น้ำไปถ้ำหลวง โพสต์ขอส่งกำลังใจจากจุดเล็กๆ!

กึ้ง เฉลิมชัย บริจาคเครื่องส่องไฟใต้น้ำไปถ้ำหลวง โพสต์ขอส่งกำลังใจจากจุดเล็กๆ!
Entertainment Report_2
27 มิถุนายน 2561 ( 16:26 )
7.7K

ช่วยได้ก็ช่วยกัน “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ทายาทกาแฟชื่อดัง โพสต์ไอจีขอมีส่วนร่วมเล็กๆในการส่งต่อกระบอกไฟฉายส่องสว่างใต้น้ำกว่า 2,000 ชิ้น ไปที่ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เจ้าตัวโพสต์ไอจีว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ดูแลอยู่ และอยากส่งให้ในการติดตามหา นักฟุตบอลทีมหมูป่าและโค้ช 13 ชีวิต ที่ติดถ้ำหลวง ซึ่งสามารถใช้ส่องสว่างได้ 8-10 ชั่วโมงต่อเนื่องกัน งานนี้เซเลบหนุ่มคนดังบอกหาก เจ้าหน้าที่หรือจิตอาสาหน่วยใด ต้องการใช้ สามารถติดต่อที่ @doytibet “ดอย ธิเบศร์ ดัชนี” ได้เลย

 

 

ใครช่วยได้ก็ช่วยกัน คนละไม้คนละมือ และจดจ่อรอคอยกับการเฝ้าติดตามของของนักฟุตบอลและโค้ช 13 ชีวิตที่เจ้าหน้าที่เร่งและช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถท่ามกลางฝนตกหนักที่เชียงราย แต่ไม่ทำให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ ลดน้อยลงไป อีกทั้งกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศยังคงติดตามข่าวสารตลอดเวลา รวมไปถึงเซเลบหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” ที่ออกมาบอกในไอจีส่วนตัวว่า ที่ 1 ในเครือธุรกิจทำอุตสาหกรรมใต้ท้องทะเล เจ้าตัวบริจาคที่ใช้ส่องสว่างไปแล้ว 2000 ชิ้นเพื่อให้ทีมงานได้ใช้ส่องสว่างในการค้นหาน้องๆทั้ง 13 ชีวิตต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kueng_chalermchai , doytibet

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID