รีเซต

บอสเขาชงผมก็โอเค!! คุณบอย โพสต์ภาพคู่ ณิชา-โตโน่ แซวหนัก เล่นคู่อีกสักเรื่องดีมั้ย?

บอสเขาชงผมก็โอเค!! คุณบอย โพสต์ภาพคู่ ณิชา-โตโน่ แซวหนัก เล่นคู่อีกสักเรื่องดีมั้ย?
Entertainment Report_1
28 มิถุนายน 2561 ( 14:30 )
8.4K

เล่นละครคู่กันจนคนดูพากันฟิน ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น สำหรับนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา และ โตโน่ ภาคิน นอกจากงานละครก็มีงานถ่ายแบบและถ่ายโฆษณาด้วยกัน จนหลายคนอยากให้คู่นี้เป็นคู่จิ้นนอกจออีกด้วย ก็หนุ่มมาดกวน กับสาวหน้าหวานจิตใจอ่อนโยน มันคือพล็อตละครดีๆ นี้เองยิ่งสถานะของทั้งคู่ตอนนี้ก็โสดสนิทยิ่งเป็นช่องว่างให้แฟนคลับชวนกันจิ้นเข้าไปอีก แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายนางเอกหน้าหวานของเราออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ เป็นแค่พี่น้องในวงการกันเท่านั้น

 

 

ส่วนโตโน่ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า  “ความจริงแล้วก็ไม่มีอะไรนะครับ กับณิชา นี่น้องเขาก็มีเส้นทางที่สวยงาม มีงาน มีอนาคตที่ดี น้องเขาดีอยู่แล้ว ส่วนตัวเราเองก็มีเส้นทางที่ชัดเจน เราโฟกัสกับงาน  เรื่องผมกับณิชานี่ยังไม่ได้ อะไรที่มันมากกว่าพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมงานมั้ย ไม่มีนะครับ”

ไม่มีมากกว่านั้นจริงๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนภาพที่ คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ออกมาโพสในไอจี เป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับ ณิชา และ โตโน่ ในรอบการชมละครเวที แม่นาคพระโขนง แถมแคปชั่นที่ก็ชงให้ทั้งคู่เล่นละครด้วยกันอีกว่า “คนที่อยู่ขวามือผมเค้าบอกว่าดูละครเวทีแล้วคิดถึง!! อีกสักเรื่องดีมั้ย? @mootono29” โอ้โห แคปชั่นชัดเจนแบบนี้ แปลว่าคุณบอยเข้าสนับสนุน แต่ทำไมทั้งคู่ไปดูละครเวทีด้วยกันนะ หรือว่าแยกกันดูแต่บังเอิญมาถ่ายรูปคู่กัน คงต้องรอถามจากเจ้าตัวกันเอาเอง

 

 

 

 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mootono29, boytakonkiet,nychaa
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID