รีเซต

คริส-สิงโต โพสต์อาลัยแฟนคลับเสียชีวิต เตือนสติต่อไปนี้อยากทำอะไรต้องทำเลย

คริส-สิงโต โพสต์อาลัยแฟนคลับเสียชีวิต เตือนสติต่อไปนี้อยากทำอะไรต้องทำเลย
Entertainment Report_1
29 มิถุนายน 2561 ( 12:16 )
10.7K

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีแฟนคลับจำนวนมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นเพราะเนื้อเรื่องจากซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต “Sotus The Series” รวมไปถึงบทบาทของ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ถ่ายทอดออกมาดีจนคนดูอย่างเราอินกับความรักของพวกเขา ถึงขั้นเอามาฟินต่อกันนอกจอ และด้วยความเป็นกันเองของพวกเขาที่คอยดูแลแฟนคับเป็นอย่างดี แคร์ความรู้สึกของแฟนคลับ ต่อให้ซีรีส์เรื่องนี้จบลงไปแล้วแฟนๆ ของพวกเขาก็ยังรัก คริส-สิงโต อย่างเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

 

ล่าสุดหนุ่ม คริส-สิงโตยังแสดงความรักต่อแฟนคลับของพวกเขาผ่านไอจี แสดงความเสียใจของการจากไปของแฟนคลับที่ป่วยอย่างหนัก โดยหนุ่มคริส โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่กลับมีความหมายมากมายว่า
“หนูอยู่ในใจพี่เสมอเลยนะรู้ไหม เคยจะทำโปรเจคให้น้องแต่ไม่ได้ทำสักทีจนหมดเวลา… ต่อไปพี่อยากทำอะไรพี่จะทำเลยนะ #หลับให้สบายนะหนู #รักนะ #เค้าชื่อน้องครีม #แฟนคลับของเรา “ ส่วนสิงโตก็ขึ้นรูปที่ถ่ายกับแฟนคลับคนนี้เช่นเดียวกันพร้อมแคปชั่นว่า “After you fought for so long, now may you rest in peace. “
ข้อความและภาพที่พวกเขาลงแสดงความอาลัยต่อแฟนคลับ นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงความเสียใจในการจากไปแล้ว ยังบ่งบอกว่าพวกเขาใส่ใจแฟนคลับทุกๆ คนของเขาอีกด้วย

 

 

After you fought for so long, now may you rest in peace. 💐

โพสต์ที่แชร์โดย Singto | Prachaya Ruangroj (@__singto) เมื่อ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก singto, kristtps

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID