รีเซต

สวีตอีกแล้ว! หยาด โพสต์ภาพจับมือหนุ่มปริศนา หวานที่โปแลนด์โชว์แขนแต่ไม่โชว์หน้า!?

สวีตอีกแล้ว! หยาด โพสต์ภาพจับมือหนุ่มปริศนา หวานที่โปแลนด์โชว์แขนแต่ไม่โชว์หน้า!?
Entertainment Report_2
30 มิถุนายน 2561 ( 09:32 )
6.2K

ไม่ยอมบอกว่าหนุ่มที่คบหาเป็นใคร สำหรับนางเอก “หยาดทิพย์ ราชปาล” แต่ความหวานในไอจีตั้งแต่รอบที่แล้วดอกกุหลาบแดงเต็มเรือ ก็ทำเอาสาวๆแอบอิจฉากันไปแล้ว รอบนี้สวีตไกลถึงโปแลนด์ หวานแน่นๆ เลยแม่จ๋า จับมือแฟนวางบนตักอวดความหวานข้ามทวีปแบบนี้ โอ้โห! กองเชียร์ก็เดาสรีระจากแขนกันใหญ่ ว่าต้องขาวแน่เลย เห็นนางเอกมีความสุข แฟนๆ ก็ดีใจ หนุ่มปริศนาคนนี้เปิดตัวเมื่อไหร่ เราไว้ค่อยยินดีกันเป็นทางการ

 

 

ก็ไม่รู่ว่าอยากปิดหรือเปิด แต่ที่แน่ๆ ความรักอยากโชว์แต่ยังไม่อยากโชว์หน้าว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร เอาว่าหยาดเคยบอกแล้วว่าอยากจะเปิดตัวแบบนี้ เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว นางเอกขอหวานส่งสัญญาณว่ามีความรักนะจ๊ะ และไม่ใช่คนที่มีข่าวด้วยทุกคนที่ผ่านมาแน่นอน สวีตมากจริงๆ นาทีนี้นางฟินที่สุดแล้ว จับมือนุ่มๆ ไม่ต้องซุ่มแล้วมั้ง อิอิ แฮชแท็กประจำตัวสวีตรอบนี้ของหยาดคือ #JYTjourneyy เขารู้กันสองคนก็พอ สวีตจัดๆ ก่อนหน้านี้ทั้งกุหลาบ ทั้งเซอร์ไพรส์ใส่เต็มกันมากๆ ทางเราก็ได้แต่รอฟังข่าวดีฮะ!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา yardthip

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID