รีเซต

หมูป่ากลับบ้านกันน้อง! คนบันเทิงกรี๊ด หลังได้รับข่าวดีพบ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง (มีคลิป)

หมูป่ากลับบ้านกันน้อง! คนบันเทิงกรี๊ด หลังได้รับข่าวดีพบ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง (มีคลิป)
Entertainment Report_2
3 กรกฎาคม 2561 ( 11:00 )
3.6K

นับเป็นข่าวดีที่สุดในรอบ 10 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ โค้ชและนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เข้าไปติดอยู่ใน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งทุกทีมหน่วยค้นหาทั้งในไทยและต่างชาติ ต่างพากันทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการค้นหาครั้งนี้ ทั้งทีมทหาร หน่วยซีล หน่วยเจาะบาดาล กองทัพ จิตอาสา ทุกภาคส่วนที่ระดมสรรพกำลังค้นหากัน 24 ชั่วโมง ท่ามกลางอุปสรรคสำคัญคือ ฝนที่ตกลงมาจนต้องสูบน้ำออกจากถ้ำ ท่ามกลางการรอคอยของญาติพี่น้องและคนไทยทั้งประเทศ รวมทั้งคนทั่วโลกที่เฝ้าติดตามการค้นหา

 

ขอบคุณคลิป จากTNN 24 

และเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (2 ก.ค.) ทันทีที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร แถลงยืนยันข่าวดีว่ามีการพบนักฟุตบอลและโค้ชแล้วทั้ง 13 ชีวิตปลอดภัยดี โดยจุดที่พบห่างจากบริเวณหาดพัทยาในถ้ำไป 400 เมตร และจะมีการลำเลียงออกมาจากถ้ำอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากผู้ว่าเชียงรายแถลงข่าวดี นำมาซึ่งความดีใจของคนทั้งประเทศรวมไปถึงคนในแวดวงบันเทิงที่ติดตามและส่งกำลังใจกันมาตั้งแต่วันแรกๆ ของการค้นหา โดยในวันนี้ (3 ก.ค.) บรรดาคนดังในวงการบันเทิง ดารา นางเอก ต่างโพสต์ดีใจต้อนรับการกลับมาของทีมหมูป่าอย่างมีความสุขกันเลยทีเดียว

 

 

“เบลล่า ราณี” นางเอกชื่อดังจาก “บุพเพสันนิวาส” โพสต์ภาพหมูป่ากำลังกลับบ้าน พร้อมขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วน

 

“ญาญ่า อุรัสยา” โพสต์ภาพทีมช่วยค้นหาและบอกว่านี่คือ สุดยอดฮีโร่ที่แท้ทรู

 

 

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ภาพน้องๆ นักฟุตบอลในถ้ำที่หน่วยซีลเข้าไปเจอ พร้อมแคปชั่นดีใจจนน้ำตาแทบไหลออกมา หลังจากทีก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ส่งกำลังใจมาโดยตลอดในการค้นหา

 

 

“ปู ไปรยา” โพสต์ข้อความว่า… They are safe! Thank you to all the rescue teams for all your hard work – you are our heroes! ดีใจมาก 😭 เรียกว่าดีใจและชื่นชมทีมงานที่ช่วยค้นหาทุกคนว่าคือฮีโร่

 

 

“แอน ทองประสม” ผู้จัดคนดัง โพสต์ ภาพการ์ตูนหน่วยซีลกำลังเข้าไปช่วยน้องๆขอบคุณทีมงานทุกคนและเชื่อว่าปาฏิหาริย์มีจริง

 

คนข่าวชื่อดังอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” โพสต์รายงานว่าเจอน้องแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า ดีใจ…

 

 

“นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” โพสต์ข้อความส่งกำลังใจถึงทีมงานทุกภาคส่วนที่ทำภารกิจนี้อย่างหนักจนพบน้องทั้ง 13 คน

 

 

“กาละแมร์ พัชรศรี” โพสต์ภาพน้องทั้ง 13 คนพร้อมบทสนทนาที่เจอกับหน่วยซีล แล้วโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับอ่านแล้วน้ำตาแทบไหล และขอให้สู้อีกนิดใกล้ได้ออกมาแล้ว

 

“ศรีริต้า เจนเซ่น” โพสต์ภาพขอบคุณทีมค้นหา ยกให้เป็นฮีโร่

 

 

“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ขอบคุณหลายภาคส่วนที่มีส่วนช่วย รวมไปถึงคนเบื้องหลังที่เปื้อน เลอะโคลน อย่างช่างเจาะน้ำบาดาล

 

 

และสองพี่น้องผู้ลงพื้นที่จริงอย่าง “ฝันดี – ฝันเด่น จรรยาธนากร” โพสต์ภาพคู่กันแล้วบอกว่า “ภารกิจเสร็จสิ้นกลับบ้านกันนะครับ”

เรียกว่ายังมีคนในวงการบันเทิงอีกทั้งวงการที่ยินดีกับการพบ 13 ชีวิตที่ติดถ้ำหลวง ขอบคุณทีมงานทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจที่ ร่วมส่งกันมาครั้งนี้ เป็นอีกเรื่องราวดีๆ ที่คนในวงการบันเทิง เฝ้าติดตามค้นหามาโดยตลอด และดีใจอย่างที่สุดเมื่อทีมหมูป่ากำลังจะได้กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kalamare , nuneworanuch  , gggubgib36 ,bellacampen , prayalundberg , annethong ,sriritajensen , urassayas

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID