รีเซต

สุดดีใจ! กุ๊บกิ๊บ เผยดูคลิปหน่วยซีลเจอน้อง 13 คน ติดถ้ำหลวง นึกว่าดูหนัง นั่งน้ำตาไหล! (มีคลิป)

สุดดีใจ! กุ๊บกิ๊บ เผยดูคลิปหน่วยซีลเจอน้อง 13 คน ติดถ้ำหลวง นึกว่าดูหนัง นั่งน้ำตาไหล! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
3 กรกฎาคม 2561 ( 11:43 )
6K

เป็นเรื่องที่น่ายินดี เมื่อ 13 ชีวิตที่ติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ที่จ.เชียงราย ทั้งนักฟุตบอลและโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ทั้งหมดปลอดภัย ทีมค้นหา ทั้งไทยและต่างชาติเข้าช่วยเหลือ โดยหน่วยซีลได้มีการพูดจาโต้ตอบ และถ่ายคลิปออกมาให้ได้เห็นว่าทั้งหมดยังมีชีวิตอยู่ นั่งรวมกันในถ้ำ เรียกว่างานนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” แม่ของเป่าเปา โพสต์ถึงคลิปนี้ว่า ดีใจ แต่พอดูคลิปของหน่วยซีลที่เจอน้องทั้ง 13 คน เจ้าตัวบอกนึกว่านั่งดูหนังอยู่ ร้องไห้ตามหนักมาก หลังจากที่เฝ้าภาวนาการติดตามค้นหามาตั้งแต่ต้น เจ้าตัวโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า…

Thank you นึกว่าดูหนังอยู่น้ำตาไหลหนักมาก คลิปจากกล้อง Go pro ของนักดำน้ำจาก ประเทศอังกฤษ ที่พบน้องๆ ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนด้วยนะคะ (นี่คือคลิปบางส่วนจากเพจ ไทย Thai navyseal #ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆค่ะพวกคุณสุดยอดมาก#หมูป่าสุดยอดเลยนะแกร่งมาก

 

*Thank you 🙏🏻❤️ นึกว่าดูหนังอยู่น้ำตาไหลหนักมาก คลิปจากกล้องGo pro ของนักดำน้ำจาก ประเทศอังกฤษ ที่พบน้องๆ ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนด้วยนะคะ(นี่คือคลิปบางส่วนจากเพจ ไทย Thai navyseal #ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆค่ะพวกคุณสุดยอดมาก#หมูป่าสุดยอดเลยนะแกร่งมาก . .#งดฝากร้านมาดูกัน

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

 

ผ่านช่วงเวลาบีบหัวใจมาแล้ว บอกเลยว่าคนไทยไม่ได้รู้สึกต่างไปจากกุ๊บกิ๊บแต่อย่างใด ต่างให้กำลังใจ ซึ้งใจและขอบคุณทีมช่วยเหลือทุกส่วนที่เป็นฮีโร่ตัวจริงของทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gggubgib36

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID