รีเซต

กินเปลี่ยนชีวิต ชวนหนุ่ม แมทธิว โชว์เมนูอาหารเพิ่มพลัง พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดๆ กินอย่างไรให้ฟิตปั๋ง

กินเปลี่ยนชีวิต ชวนหนุ่ม แมทธิว โชว์เมนูอาหารเพิ่มพลัง พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดๆ กินอย่างไรให้ฟิตปั๋ง
6 ตุลาคม 2557 ( 14:44 )
3.5K

“กินเปลี่ยนชีวิต”…รายการรูปแบบใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ กับเมนูอาหารง่ายๆ รอบตัว และเคล็ดลับฟิตหุ่นง่ายๆ แบบทำเองได้ที่บ้าน โดยสัปดาห์ที่ 2 พบกับหนุ่ม “แมทธิว ดีน” หวานใจนักร้องสาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” กับเคล็ดไม่ลับของเมนูอาหาร และการดูแลตัวเอง ทำอย่างไรให้กลับมาฟิตปั๋ง!! ในการทำงาน และทำธุรกิจได้เต็มที่อีกครั้ง กับเมนูเพิ่มพลังงานอาหารซุปเปอร์แมน!!


สำหรับรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต” สัปดาห์นี้ เมนูอาหารสุดโปรดของหนุ่มหล่อเจ้าของค่ายมวยคงสิทธา หนุ่มสปอร์ตแมนที่คลั่งไคล้กีฬามวยไทยเป็นชีวิตจิตใจ จนต้องมาเปิดค่ายมวยของตัวเอง งานรัดตัวขนาดนี้ หลายคนคงสงสัยว่าหนุ่มแมทธิวเอาเวลาไหนมาดูแลตัวเอง ในเมื่อมีทั้งงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง และหวานใจคนใกล้ตัวที่ต้องดูแล งานนี้ “คุณหมอต้น –  นพ. กฤษดา ศิรามพุช” มีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการกินที่จะทำให้หนุ่มแมทธิวฟิตมากขึ้นในช่วง…กินพลิกโรค ต่อด้วยเมนูเก๋ๆ จาก “เชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์” ที่จะมาปรุงเมนูอาหารบำรุงกำลัง ที่จะทำให้หนุ่มๆ ที่ต้องทุ่มเทพลังกับทุกสิ่งที่ทำได้กลับมาฟิตเปรี๊ยะ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับช่วง…อร่อยหลุดโรค ก่อนจะมาชมเทคนิคดีๆ จาก “โค้ชมิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์” จะมาเผยเคล็ดลับที่ทำได้ไม่ยากกับช่วง…ฟิตข้ามโรค ใครอยากมีกล้ามท้องฟิตเปรี๊ยะแน่นปั๊ก ไม่ควรพลาด!!


 

ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมสาระ และเทคนิคการทำอาหารแบบโดนใจได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”  ได้ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U ก่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety