รีเซต

งามทั้งกายทั้งใจ! ลูกถวัลย์ ดัชนี โพสต์ ปรียานุช ทำอาหารให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวงมาตลอด!

งามทั้งกายทั้งใจ! ลูกถวัลย์ ดัชนี โพสต์ ปรียานุช ทำอาหารให้เจ้าหน้าที่ถ้ำหลวงมาตลอด!
Entertainment Report_2
6 กรกฎาคม 2561 ( 15:13 )
13.9K

ปฏิบัติการพาน้องกลับบ้าน จากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย หลายฝ่ายพยายามช่วยเหลือกันในทุกภาคส่วน ทั้งนอกและในถ้ำ เพื่อให้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วให้น้องๆและโค้ชกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่ คนในวงการบันเทิง ดารา คนดังบางคน ไม่ได้ร่วมกับทีมอาสา แต่ก็ยังส่งน้ำใจทั้งข้าวของ เครื่องใช้ อาหาร และลงแรง อย่างไม่ขาดสาย

 

 

ล่าสุด “ดอยธิเบศร์ ดัชนี” ลูกชายคนเดียวของ “ถวัลย์ ดัชนี” ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) เมื่อพ.ศ. 2544 (ซึ่งปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว) มีลูกชายคนเดียว คือ ดอยธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่จิตอาสาอยู่ที่เชียงราย ล่าสุดโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ในนามของเจ้าหน้าที่มูลนิธิแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย ซึ่งได้เข้าช่วยเหลือเป็นทีมงานจิตอาสาในปฏิบัติการที่ถ้ำหลวงมาตลอด เจ้าตัวโพสต์ภาพ “ปรียานุช ปานประดับ” นางงาม นักแสดง และผู้จัดจากค่ายเป่าจินจง ที่คอยส่งน้ำ ส่งข้าวให้เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ตลอดการค้นหาโค้ชและนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ซึ่งทำอาหารฝรั่งมาด้วยเพราะมีทีมงานชาวต่างชาติที่อาจจะอยากกินอาหารในแบบของประเทศตัวเอง

ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ชื่นชมนางงามรุ่นพี่ว่า…
#งดงามทั้งกายและใจ ณ ถ้ำหลวงฯ วันนี้ พี่นุช ปรียานุช ปานประดับ อดีตมิสเอเชียแปซิฟิก และผู้จัดละครบริษัท “เป่าจินจง”จำกัด ได้นำทีมงานไปที่ถ้ำหลวง จ.เชียงราย ร่วมกับมูลนิธิแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย เพื่อนำอาหารไปร่วมสมทบเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานช่วยเหลือกู้ภัยทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ยังคงให้ความช่วยเหลือโค้ชและน้องๆนักฟุตบอลทีมหมูป่าทั้ง 13 คน โดยมีเมนูคือ ฟิชแอนด์ชิปส์ สตูว์ไก่ สปาเก็ตตี้ไก่ สปาเก็ตตี้เบคอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี doytibet , paujinjong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID