รีเซต

กลับมาได้มั้ย!? นุ่น โพสต์ภาพร่วมเฟรม ดู๋-เชียร์ บ่นคิดถึง ที่นี่หมอชิต!

กลับมาได้มั้ย!? นุ่น โพสต์ภาพร่วมเฟรม ดู๋-เชียร์ บ่นคิดถึง ที่นี่หมอชิต!
Entertainment Report_2
8 กรกฎาคม 2561 ( 10:34 )
16.2K

อดีตพิธีกรร่วมเจอกันอีกครั้ง! “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เจอกับพิธีกรรุ่นพี่อย่าง “ดู๋ สัญญา คุณากร” และ “เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ถึงกับโพสต์บอกในไอจีว่าคิดถึงที่นี่หมอชิต รายการที่เคยทำกันไว้ หลังจากที่รายการหายไปจากช่อง 7 ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  เจ้าของรายการอย่างดู๋ ไม่ได้เอารายการขยับไปออกอากาศที่ช่องอื่น น้อมรับในการเปลี่ยนแปลง ไม่เพียงแต่คนดูที่คิดถึง ทั้งเชียร์และนุ่นต่างโพสต์ภาพแล้วคิดถึงวันเวลาที่ทำพิธีกรด้วยกัน พอโพสต์ภาพนี้เท่านั้นเอง แฟนๆ เข้ามาคิดถึงกันใหญ่

 

 

สำหรับ “ที่นี่หมอชิต” นั้นเป็นรายการทอล์คและเยี่ยมบ้านดาราที่มีดู๋ พิธีกรนำทีมน้องๆพิธีกร ซึ่งออกอากาศมานาน และเพิ่งยุติออกอากาศเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมาโดยยังไม่ได้ร่ำลากับแฟนๆ แต่ดู๋เปิดใจกับสื่อมวลชนภายหลังว่าไม่ได้เอารายการย้ายไปช่องอื่น แต่เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงล้วนๆ พอเห็นภาพรวมสามพี่น้องนี้ บอกเลยว่า แฟนๆ ก็มีหวังว่าจะมีรายการใหม่ๆ และคิดถึงที่นี่หมอชิต ขึ้นมาเลยทีเดียว พี่ดู๋จะจัดให้มั้ยคะ งานนี้ต้องรอลุ้นเอาจ้า ว่ามีโปรเจ็กต์ใหม่กันมั้ยน้า!!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา nuneworanuch , cheerny14

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID