รีเซต

ร้องไห้เลย! เบนซ์ ปุณยาพร กระจกตาถลอก อาการดีขึ้น หมอสั่งพักงานหลายวัน!

ร้องไห้เลย! เบนซ์ ปุณยาพร กระจกตาถลอก อาการดีขึ้น หมอสั่งพักงานหลายวัน!
Entertainment Report_2
8 กรกฎาคม 2561 ( 13:00 )
14.1K

คนสวยกลัวตาบอด! “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” นักแสดงช่อง 7 ที่โพสต์ภาพนั่งร้องไห้บนรถเข็นที่โรงพยาบาล เจ็บปวดทรมานกับเยื่อตาอักเสบและกระจกตาถลอก เจ้าตัวกังวลกลัวทำงานไม่ได้ เลยโพสต์ไอจีบอกโคตรทรมานและสัญญาจะดูแลดวงตาให้ดีขึ้น เช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดอย่างเบามือ หมอสั่งพักหลายวัน แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

 

 

 

เรียกว่าเจ็บตาและลืมไม่ขึ้นจนเจ้าตัวกังวลไปไกล แต่ล่าสุดเบนซ์ ปุณยาพร นางร้ายสุดเซ็กซี่ของช่อง 7 โพสต์ไอจีบอกอาการตาอักเสบครั้งนี้ว่าสุดทรมาน หวั่นกระทบงาน แต่หมอสั่งพักไม่กี่วันเจ้าตัวโล่งใจเพราะตาไม่บอด เจ้าตัวโพสต์ในไอจีส่วนตัวแคปชั่นว่า..

ต่อไปนู๋ปุณจะดูแลตาทั้งสองข้างให้ดีกว่านี้ ไม่เอาแล้วแบบนี้จะบอกเลยว่า โครตทรมาน คิดในใจว่า จะตาบอดหรือเปล่า คิดเยอะมากวันที่ลืมตาไม่ขึ้น จะลืมตานำ้ตาไหลตลอดเวลา รีบไปหาหมอ หมอบอกว่า เยื่อตาอักเสบกระจกตาถลอก ตอนนั่นใจไม่ดีแหละ กี่วันจะหาย ถ้าเป็นเดือนงานเข้าแน่ๆ โชคดีที่หมอบอกว่าไม่กี่วัน ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะเลย บอกกับตัวเองจะดูแลดวงตาให้ดีกว่า เช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด เช็ดตาเบาๆ ต้องขอบคุณน้องโบว์ พี่ตล มารับส่งไปรพ. ขอบคุณนะคะ @bo_tidchaya @taulek #ดีขึ้นแล้ว #ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา benz_punyaporn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID