รีเซต

ลุ้นสุดใจ! คนบันเทิงเฮ ปฏิบัติการช่วยทีมหมูป่า ออกจากถ้ำหลวงสำเร็จ!

ลุ้นสุดใจ! คนบันเทิงเฮ ปฏิบัติการช่วยทีมหมูป่า ออกจากถ้ำหลวงสำเร็จ!
Entertainment Report_2
9 กรกฎาคม 2561 ( 05:30 )
3.1K

ยิ้มได้แล้ว! 16 วันแห่งการรอคอย หลังจาก นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน (ผบ.ศอร.) เผยว่านักประดาน้ำทั้งไทยและต่างชาติ เข้าไปพานักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่อย่างเต็มความสามารถออกมาได้แล้วส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ปลอดภัยแล้ว 4 ราย

 

 

 

ซึ่งทีมหมูป่าทั้งหมด 4 คนปลอดภัย หลังจากนี้จะมีการวางถังออกซิเจนใหม่ ไม่เกิน 10-20 ชั่วโมง ต้องดูสภาพความพร้อมอีกครั้งหนึ่ง และจะเตรียมทีมเพื่อพร้อมสู้ช่วยอีก 9 คนในลำดับต่อไป ซึ่งตอนนี้ทั้งหมดยังอยู่ที่จุดเดิมในถ้ำ นับเป็นข่าวดีที่คนไทยทั้งประเทศส่งกำลังใจและยิ้มได้อีกครั้ง หลังเฝ้ารอการติดตามค้นหา ลำเลียงน้องๆทีมหมูป่าและขอให้ทีมงานทุกภาคส่วนปลอดภัย

บรรดาคนดัง คนบันเทิง ต่างเฝ้าขอบจออย่างใกล้ชิด ส่งกำลังใจในการลำเลียงน้องๆ ทั้ง 13 ชีวิตอย่างใจจดใจจ่อ แม้ไม่มีโอกาสได้ลงพื้นที่จริงแต่ต้องยอมรับว่าครึ่งเดือนที่ผ่านมา คนบันเทิงหลายคนเฝ้าติดตามด้วยความห่วงใยมาโดยตลอด

“เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกช่อง 3 โพสต์ให้กำลังใจทั้งหมูป่าและทีมงานทุกทีมที่เข้าช่วยเหลือขอให้ปลอดภัยทุกคน

 

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกช่อง 7 โพสต์ภาพในละครกับ นักแสดง “โบว์ เมลดา สุศรี” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัย” ดีใจที่สุด ….

 

 

“โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” พิธีกรชื่อดัง โพสต์ส่งกำลังใจถี่ยิบให้น้องๆและทีมงานค้นหาชวนกลับบ้านกันเถอะ ลุ้นให้ทุกคนออกมาอย่างปลอดภัย อย่างใจจดใจจ่อ

 

 

“ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” นักแสดงสาวโพสต์ภาพลายมือของโค้ชที่เขียนมาจากในถ้ำและขอให้ไม่มีเรื่องร้ายใดๆอีก หลังจากที่น้องๆเริ่มออกมาได้แล้ว 4 คน

 

 

“แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” โพสต์เอาใจช่วยและขอให้สำเร็จและปลอดภัยทุกคน

 


“ท็อป จรณ โสรัตน์” พระเอกละคร “ลมไพรผูกรัก” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่อง 3 ถึงกับโพสต์ภาพกระโดดดีใจเมื่อรู้ว่าน้องๆกำลังจะได้ออกจากถ้ำ

 

 

“แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” นางเอกรุ่นใหญ่ในฐานะแม่อวยพรขอให้ทุกคนปลอดภัยและผ่านอุปสรรคในครั้งนี้

 

 

“แทค ภรัณยู โรจนวุฒิ” นักแสดงชายชื่อดัง ถึงขั้นโพสต์ว่าต้องไหว้พระช่วยส่งกำลังใจอีกทาง

 

 

 

“บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” นักแสดงชื่อดัง ผู้รับบท พระเพทราชา ขอให้น้องๆทุกคนปลอดภัย

 

 

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” แม่ของเป่าเปา โพส์ภาพการ์ตูนขอพรให้ทุกคนปลอดภัยและยอมรับว่ารออย่างบีบหัวใจ

 

 

ผู้จัดละครคนดัง “จ๋า ยศสินี ณ นคร” โพสต์ส่งกำลังใจและ แนวทางของสื่อที่ควรและไม่ควรในการสัมภาษณ์ทั้ง 13ชีวิต หากออกมาครบทุกคน

 

 

คนไทยทั้งประเทศรวมไปถึงคนดังในแวดวงบันเทิงต่างยังคงส่งกำลังใจให้กับทีมค้นหาและน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่เหลือ ให้ปลอดภัยรวมไปถึงทีมงานค้นหาด้วยเช่นกัน

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา weir19 , toeyjarinporn ,rachwinwong , aff_taksaorn , noonrami , yossiebistro , mcintosh , tack_pharunyoo , opalpanisara , bigbig28 , gggubgib36

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID