รีเซต

ตกใจแทบช็อค!! นุ้ย-แพท จูงมือวิ่งหนีกันป่าราบ ใน รายการ ราคาพารวย

ตกใจแทบช็อค!! นุ้ย-แพท จูงมือวิ่งหนีกันป่าราบ ใน รายการ ราคาพารวย
Entertainment Report_1
9 กรกฎาคม 2561 ( 18:49 )
837

กินกันไม่ลงเลยทีเดียว สำหรับสองแขกรับเชิญอย่าง นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แพท – ณปภา ตันตระกูล ที่ควงคู่มาประชันความฮามาในเกมโชว์ The Price is Right Thailand ราคาพารวย กับตอนพิเศษ ดาราล่าสมบัติ ที่มีการเนรมิตสตูดิโอให้เข้ากับป่าเขาเพื่อพารวยด้วยการออกตามล่าหาสมบัติ ซึ่งสองดารารับเชิญสายฮาก็รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมคอยช่วยผู้เข้าแข่งขันกวาดของรางวัลกลับบ้านไปแบบล้นมือ งานนี้นุ้ยอาจจะได้เปรียบอยู่บ้าง เพราะเคยแวะเวียนมาในรายการจนเจนสนามแล้ว แต่สาวแพทก็ไม่ได้ยอมแพ้ รีบออกตัวว่าถึงจะไม่เคยมา แต่เรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับราคาแพทเอาอยู่

 

 

แต่หนทางของการออกล่าสมบัตินั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะงานนี้ทีมงานจัดหนักมากจริงๆ เพราะนุ้ยและแพทจะต้องช่วยลูกทีมด้วยการเอามือล้วงเข้าไปในกล่องป่าดงดิบ เพื่อตามหาเพชรเม็ดงามที่จะกลายป็นเงินรางวัลให้ลูกทีม ฟังดูอาจจะธรรมดาไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ยิ่งล้วงก็ยิ่งน่ากลัวขนลุกขนพองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งสองคนไม่รู้ว่ามีสัตว์ร้ายหรือตัวอะไรกันแน่ที่ซ้อนอยู่ในกล่องต้องสงสัยใบนี้ อีกทั้งเสียงหวีดร้องจากผู้ชมในสตูดิโอก็ทำเอาทั้งนุ้ยและแพทขวัญหนีดีฝ่อ เรียกว่าแตกกระเจิงกันไปทั้งรายการ จนทำเอาลูกทีมของแต่ละคนชักเริ่มสงสัย ตกลงงานนี้ใครต้องช่วยใครกันแน่

 

 

ร่วมติดตามภารกิจตามล่าหาสมบัติของสองดาราสุดฮาได้ใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย ตอนพิเศษ ดาราล่าสมบัติ วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 19:00 – 20:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID