รีเซต

ความลับแตก!! แต้ว ช็อกหลังรู้ความสัมพันธ์ เจมส์จิ-ไอซ์ ใน เกมเสน่หา

ความลับแตก!! แต้ว ช็อกหลังรู้ความสัมพันธ์ เจมส์จิ-ไอซ์ ใน เกมเสน่หา
Entertainment Report_1
10 กรกฎาคม 2561 ( 18:54 )
4.5K

เกมเสน่หา ตอนล่าสุด  เหมือนชนก (แต้ว ณฐพร) แกล้งทำดีกับ ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) แต่กลับแอบรู้สึกหวั่นไหวเพราะลัคนัยคอยปกป้องทำุอย่างแม้กระทั้งความรู้สึกของเธอ แต่ยิ่งลัคนัยดีเท่าไร ความดีของเขาจะกลับมาเป็นเข็มที่จะคอยทิ่มแทงหัวใจเขาเอง
( อ่านบทละคร เกมเสน่หา ตอนต่อไปได้ที่นี่ >>http://dara.trueid.net/novel/250468 )

 

 

โดย เกมเสน่หา  ตอน 6  หมือนชนก(แต้ว ณฐพร) และ ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) เริ่มทำงานเข้าขากันดีขึ้น ความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นโดยที่เหมือนชนกไม่รู้ตัว ส่วน วงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) จริงจังและจริงใจกับ เพนนี(แพร พิชชาภา) โดยไม่รู้ว่าเพนนีนั้นเมื่อไปเจอกับ วุฒา(เปรมณัช) หนุ่มนักธุรกิจร่ำรวย ก็เสนอตัวให้อย่างง่ายดาย แต่วุฒา ไม่ได้เห็นค่าอะไร แค่ผู้หญิงทางผ่าน เพราะเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะได้เหมือนชนกเป็นแฟนมากกว่า
อ่านบทละคร เกมเสน่หา ตอนต่อไปได้ที่นี่ >>http://dara.trueid.net/novel/250468 )

 

 

โดยมีทั้งแม่และ มาลินี(ตุ๊ก ดวงตา) ยายของเหมือนชนก สนับสนุน วุฒาเป็นคนเจ้าเล่ห์เพทุบายเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนของลัคนัย จึงรู้ว่าลัคนัยกับ พิมลแข(ไอซ์ อมีนา) เคยป็นแฟนกัน คิดจะเปิดเผยความจริงให้เหมือนชนกรู้ ขณะเดียวกันพิมลแขก็ยังมีความหวังกับลัคนัย ไม่ยอมลงเอยกับ ธวัช (ชาตโยดม) ที่เฝ้าตามรักตามตื๊อ พิมลแขนัดลัคนัยไปเจอ สุดท้ายทำให้เหมือนชนกรู้ความจริงว่าพิมลแข กับ ลัคนัย เคยเป็นแฟนกัน ติดตามชม เกมเสน่หา  ฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 10กรกฎาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3HD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทละคร เกมเสน่หา ตอนต่อไปได้ที่นี่ >>http://dara.trueid.net/novel/250468 )

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID