รีเซต

พี่เดื่อรวยแล้ว! ก๊อต จิรายุ ซื้อภาพบ้านหลังงาม แฮปปี้ ปีนี้ฮอตปั๊มเงินซิจ๊ะ!

พี่เดื่อรวยแล้ว! ก๊อต จิรายุ ซื้อภาพบ้านหลังงาม แฮปปี้ ปีนี้ฮอตปั๊มเงินซิจ๊ะ!
Entertainment Report_2
11 กรกฎาคม 2561 ( 10:34 )
7.8K

ต้องเรียกว่าเป็นปีทองของ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” เพราะละครที่เล่นฮอตทุกเรื่องทีเดียว โดยเฉพาะบท “มะเดื่อ” หรือ “หลวงสรศักดิ์” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” ก่อนจะมีวันนี้เจ้าตัวที่ไม่คิดรับงานอีเวนต์ใดๆ จะเล่นละครอย่างเดียว แต่พอละครออกอากาศละครฮอตเปรี้ยงปร้าง และยังมีละครต่อกันยาว 2 เรื่องรวด ทั้ง คมแฝก และ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว โกยสตางค์ไปเยอะในปีนี้ จนมีคนปลอมเฟซบุ๊ก แต่เจ้าตัวก็ไม่อยากฟ้องร้อง และเรื่องราวดีๆ ของก๊อตในวันนี้คือ เจ้าตัวโพสต์ภาพนั่งบนสนามหญ้าหน้าบ้านหลังใหม่กับคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “แฮปปี้”  พี่เดื่อรวยแล้ว ดังสุดในปีนี้ ฝีมือล้วนๆ เลยพ่อคุณของบ่าว

 

 

ด้านความรัก กับ “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” ยิ่งหวานสม่ำเสมอเป็นกำลังใจให้กันตลอด งานดี รักดี ซึ่งก๊อต เล่าผ่านรายการตีสิบเดย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับแค่ 2 คนแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วนะจ๊ะ มีเพียบ! แฮปปี้เวอร์ คนจะดังฉุดไม่อยู่จริงๆด้วย โพสต์ภาพบ้านแบบนี้ เพื่อนดารา แฟนคลับอยากขึ้นบ้านใหม่แล้วนะก๊อต!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา godfather1632 , bow_benjawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID