รีเซต

เบลล่า ปลื้มปีติได้เข้าเฝ้า พระราชินีโมนีก พระวรราชมารดา กษัตริย์กัมพูชา

เบลล่า ปลื้มปีติได้เข้าเฝ้า พระราชินีโมนีก พระวรราชมารดา กษัตริย์กัมพูชา
Entertainment Report_1
11 กรกฎาคม 2561 ( 17:08 )
14.5K

เป็นนางเอกสุดฮอตจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน หลังจากสวมบท แม่หญิงการะเกด ในละคร บุพเพสันนิวาส ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ามากมาย รวมไปถึงมีงานโชว์ตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดเธอถูกเชิญไปงาน PNN Star Meet And Greet 2018 ที่ ประเทศกัมพูชา ทันทีที่ไปถึงก็มีชาวกัมพูชาออกมาต้อนรับอย่างเนืองแน่น โดยเธอเลือกที่จะใส่ผ้าไทยไปร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากนั้นแล้วเธอรับเกียรติสูงสุง เมื่อได้รับพระราชทานพระราชาอนุญาตจาก พระมหาวีรกษัตรีย์นโรดม มุนีนาถ สีหนุ พระวรราชมารดา พระอัครมเหสีในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ และ เป็น พระราชชนนีในพระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์กัมพูชารัชกาลปัจจุบัน พระองค์เป็นที่รู้จักในพระนาม พระราชินีโมนีก ให้เข้าเฝ้าที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาอีกด้วย

 

งานนี้สาวเบลล่าลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ข้าพเจ้าซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระวรราชมารดาพระราชทานพระราชานุญาตให้เข้าเฝ้าฯ และพระราชทานผ้ามัดหมี่และดีวีดีคอนเสิร์ต ถือเป็นเกียรติสูงสุด, the moment was “like a dream”

 

 

Phnom Penh, here we come! See @bellacampen at Aeon Mall , 17.30 #PNN #CH3 #ออเจ้า

โพสต์ที่แชร์โดย Pornmanee Methsisdsiri (@pear__24) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจี royal_cambodianmonarchy, bellacampen, pear__24, pellbope

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID