รีเซต

หล่อคนละแบบ!! เป้ อารักษ์ ไม่หนักใจถูกเทียบ อีดงอุค ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

หล่อคนละแบบ!! เป้ อารักษ์ ไม่หนักใจถูกเทียบ อีดงอุค ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก
Entertainment Report_1
13 กรกฎาคม 2561 ( 12:45 )
1.1K

ใกล้จะลงจอแล้ว สำหรับ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก หรือ My Girl Thailand ซึ่งงานนี้ได้ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็นพระเอกในเวอร์ชั่นไทย ก็ไม่วายถูกเรียกเป็น โอปป้า ของฝั่งสาวกเกาหลีไปแล้ว งานนี้ เป้ อารักษ์ ถึงจะถูกเทียบรุ่นเป็น อีดงอุค ในเวอร์ชั่นเกาหลีก็ไม่หนักใจ เพราะทำการบ้านมาดี แถมมีนางเอกตัวจี๊ดมากฝีมืออย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาประกบคู่กันครั้งแรกให้ได้ชมความสนุกกันวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ เป็นตอนแรก

 

 

“เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เผยว่า “ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เป็นแนวคอเมดี้โรแมนติก ค่อนข้างตลกรัก ซึ่งการทำงานกับเอสเธอร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกก็ไม่หนักใจ เพราะน้องก็โปรเฟชชั่นนอลอยู่แล้ว ส่วนการถูกเปรียบเทียบ อีดงอุก จนถูกเรียกว่าเป็น โอปป้า แถมถูกเปรียบเทียบในเวอร์ชั่นเกาหลี เป้ก็ไม่หนักใจครับ ก็มีเวิร์คชอปอยู่นานพอสมควร และศึกษาตัวละครที่เราต้องแสดง ซึ่งผมก็มีความตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่สุด ให้สมกับการที่แฟนๆ รอชม ซึ่งในเรื่อง เป้ รับบทเป็น ภูริช ทายาทนักธุรกิจพันล้านวัย 30 เป็นคนฉลาด จริงจังพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่คิด แถมยังเกลียดคนโกหก รักครอบครัวและมีความรับผิดชอบสูง แต่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากคุณปู่ทันทีที่เรียนจบและแล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อคุณปู่เจ้าสัวพลกำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิต

 

 

 

ภูริชจึงตัดสินใจจ้างวานให้ ลินิน นำแสดงโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สาวจอมกระล่อนเข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตายแล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ลินินต้องตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทบาทเป็นหลานสาวของท่านเจ้าสัวและความใกล้ชิดกับความผูกพันธ์ระหว่างเขา และสาว 18 มงกุฎก็เกิดขึ้นกลายเป็นความความรักสุดฮา ที่ไม่ควรพลาดชมในซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และยังสามารถชม ได้ที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ชมสดๆ หรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( อ่านเรื่องย่อ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก  ได้ที่นี่ >>  http://dara.trueid.net/drama/253429 )

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID