รีเซต

เป้ อารักษ์ แต๊ะอั๋ง เอสเธอร์ กลางกองถ่ายซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

เป้ อารักษ์ แต๊ะอั๋ง เอสเธอร์ กลางกองถ่ายซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก
Entertainment Report_1
16 กรกฎาคม 2561 ( 14:27 )
1.4K

เปิดตัวมาก็ไม่ชอบหน้ากันซะแล้ว สำหรับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในซีรีส์ดัง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก หรือ My Girl Thailand  เมื่อ ภูริช นักธุรกิจหนุ่มพันล้าน นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ ต้องออกมาประชุมกับลูกค้าคนสำคัญ ก็ดันมาเจอกับสาว 18 มงกุฎอย่าง ลินิน ซึ่งรับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งคราวนี้ เธอจัดเต็มมาในคราบของนักมายากลสาวที่ใช้เสน่ห์เล่ห์กลเข้าถึงเนื้อถึงตัวหนุ่ม เป้ อารักษ์ แบบไม่ทันตัว

 

 

สำหรับความสนุกในวันจันทร์ ห้ามพลาด กับบทบาทใหม่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งน้อยคนนักจะเห็นเธอลุคขึ้นมาแต่งหน้าทำผมฟูเป็นนักมายากลหัวขโมยในบทของ ลินิน ที่อาศัยจังหวะตอนที่ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็น ภูริช กำลังเผลอเพลิดเพลินกับภาพหญิงสาวเซ็กซี่บนเจอแอลอีดียักษ์ สาวนักมายากลก็เลยใช้เล่ห์เหลี่ยมจากการเล่นกลขโมยกระเป๋าเงินของภูริชมาซะงั้น จนภูริชต้องตามเอาคืนแบบไม่ตั้งใจจะเอามือไปคว้ากระเป๋าตังค์ แต่ดันโดนจุดต้องห้ามของลินิน ในขณะกลุ่มมาเฟียเจ้าหนี้ของพ่อของลินินตามมาเจอพอดี ลินินจึงต้องวิ่งหนีพวกมาเฟียไปพร้อมกับกระเป๋าเงินของภูริชเลยเป็นที่มาของการตามล่าสาว 18 มงกุฎที่ขโมยกระเป๋าตังค์ไป

 

 

ภูริชมีความแค้นส่วนตัวที่ถูกลินินเตะฝ่าหมากโดนของรักของตัวเอง แถมยังเอาของมีค่าของตัวเองไปอีกและโกธรจนถึงขนาดที่ต้องจ้างนักสืบเพื่อออกตามหาสาวตัวแสบให้ได้ อย่าพลาดชมความสนุกของพระเอก-นางเอก คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง” เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา- อารักษ์ อมรศุภศิริ” ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก”  วันที่ 16 กค 2561 เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อมกับแฟนคลับชาวจีน มาเลเซีย มาเก๊า ฮ่องกง และอินโดนีเซีย และยังสามารถชม ได้ที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ชมสดๆ หรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID