รีเซต

เวลคัมโฮม!! ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ จูงมือลูกสาวบินกลับไทย ห่างบ้าน 20 ปีแต่ยังอบอุ่นเหมือนเดิม

เวลคัมโฮม!! ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ จูงมือลูกสาวบินกลับไทย ห่างบ้าน 20 ปีแต่ยังอบอุ่นเหมือนเดิม
Entertainment Report_1
16 กรกฎาคม 2561 ( 18:11 )
9.1K

แอบย่องเงียบบินกลับประเทศไทย แต่ขอแอบแวะเที่ยวเกาะสมุยกับลูกสาวเสียก่อน สำหรับนางงามที่สวยตลอดกาลอย่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก อดีตนางสาวไทยปี 2531 และอดีตนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทยเมื่อปี 2531 ล่าสุดเธอจูงมือลูกสาวคนเล็ก โซฟี ไซมอน บินมาประเทศไทยเพื่อมอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ เยาวชน ในนาม มูลนิธิ แองเจิลส์ วิงส์ ฟาวน์เดชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เธอจัดตั้งขึ้นในวันอังคารที่จะถึงนี้ แต่ก่อนที่จะมาร่วมงานเธอได้บินลงที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี แวะพักผ่อนชมพระอาทิตย์ตกดินกับลูกสาวตัวน้อย เป็นโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นที่หาชมได้ยาก

 

 

งานนี้เธอลงภาพอวดบรรยากาศที่เกาะสมุยก่อนที่จะบินมากรุงเทพฯ และได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจนเธอต้องลงแคชั่นว่า “Always such a warm welcome when I return to the place that has been my family’s “home away from home” for almost 20 years. I am So grateful for their support of my “ ซึ่งใจความนั้นกล่าวถึง การต้อนรับที่อบอุ่นสำหรับการกลับมาบ้านเกิดที่ฉันจากไปกว่า 20ปี ฉันดีใจกับการสนับสนุนโครงการของฉัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจี bui.simon

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID