รีเซต

เปิดหัวใจ!! หมอเจี๊ยบ พบรักจากลูกโป่ง ถ้าทุกอย่างพร้อมก็อยากแต่งงาน (มีคลิป)

เปิดหัวใจ!! หมอเจี๊ยบ พบรักจากลูกโป่ง ถ้าทุกอย่างพร้อมก็อยากแต่งงาน (มีคลิป)
Entertainment Report_1
16 กรกฎาคม 2561 ( 19:22 )
8.1K

นอกจากหมอเจี๊ยบ ลลนา จะมีหน้าที่การงานดีแล้ว ด้านความรักของเจ้าตัวกับแฟนสาว เดียร์ บุษรา ก็เริดไม่แพ้กัน เพราะคู่นี้ขยันมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉากันตลอด ล่าสุดหมอเจี๊ยบได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ว่า

 

 


กับแฟนคนนี้เจอกันได้ยังไง?

เจี๊ยบ : ก็ไปซื้อลูกโป่งแล้วก็ได้เจอกัน ตอนนั้นก็ทะเลาะกับคนเก่า แล้วก็จะซื้อลูกโป่งไปง้อ ก็เลยเจอกันเพราะว่าเขาเป็นเจ้าของร้านลูกโป่ง แล้วก็ประมาณว่าง้อไม่สำเร็จก็เลยปรึกษาเขา ตอนนั้นเราก็เศร้าใจ เห็นใครเข้ามาก็จะเป็นที่พึ่งหมด แล้วก็รู้สึกประมาณว่าตราตรึงอะไรสักอย่างกับคนๆ นี้ แล้วก็รู้สึกไม่อยากให้คนคนนี้หายไปก็เลยขอไลน์เก็บไว้

 

แล้วเริ่มความสัมพันธ์กันได้ยังไง?

เจี๊ยบ : ก็หลังจากที่ปรึกษาเขาไปได้สักพัก แล้วเราก็เลยรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว หลังจากนั้นเราก็เลยเป็นเพื่อนกัน แต่เราก็ยังปรึกษาเขาอยู่นะ แล้วเราก็อกหัก เขาก็มาดูแลเราเวลาอยู่เวรที่โรงพยาบาลเขาก็ส่งข้าวมาให้แล้วก็เขียนข้อความส่งมาด้วย มันไม่ได้เกิดจากการจีบกัน มันเหมือนต่างคนต่างเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แล้วสุดท้ายก็เหมือนพรหมลิขิตหนีกันไม่พ้น

 

 

แฟนเก่าของน้องเค้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

เจี๊ยบ : เป็นผู้ชาย เขาบอกคบกันแล้วรู้สึกเหมือนเป็นทางตันมากกว่า แต่เราไม่ได้เป็นมือที่สามนะ

 

เขานิสัยเป็นยังไงบ้าง?

เจี๊ยบ : เขาจะเป็นคนมีนิสัยที่โตกว่าอายุ เป็นคนจิตใจดีน่ารัก แล้วก็เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เป็นคนที่คิดอะไรแล้วสามารถทำได้จริงๆ เวลาเราอยู่ด้วยกันแล้วเราทั้งคู่ก็รู้สึกว่าอยากเป็นคนที่ดีขึ้น อยากสนับสนุนซึ่งกันและกัน แล้วเราก็มีความรู้สึกอยากขอบคุณเขาในทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขาทำให้เรา

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

 

มีหึงหวงกันบ้างไหม?

เจี๊ยบ : น้องเขาไม่หึง เขาแมนกว่าเจี๊ยบอีกนะ เวลาเจี้ยบอยู่กับเขาก็จะรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิง(หัวเราะ) แล้วเจี๊ยบก็จะชอบอ้อนๆ เขาก็มาโอบๆอะไรแบบนี้

 

เห็นว่ามีอยู่ภาพหนึ่งที่ทั้งคู่ใส่ชุดสีขาวแล้วก็มีดอกไม้อยู่บนหัวเลยคิดว่าเป็นการขอแต่งงานจริงไหม?

เจี๊ยบ : จริงๆ เป็นวันเกิดเขา แล้วก็จัดเซอร์ไพรส์เขาเฉยๆ ก็มีครอบครัวเขามาด้วยไม่มีอะไร ถ้ามีข่าวดีเดี๋ยวจะบอก

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

 

วางแผนถึงขั้นแต่งงานกันเลยไหม?

เจี๊ยบ : จริงๆสมัยก่อนเวลาคบใครก็ไม่เคยคิด ไม่เคยจริงจังขนาดนี้นะ แต่มาตอนนี้ ถ้าทุกอย่างพร้อมเจี๊ยบก็คิดว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน แม้แต่เจี๊ยบเองก็ใฝ่ฝันจะมีโมเมนต์นั้นเหมือนกัน

 

ก่อนหน้าที่จะมาคบกับผู้หญิงเคยคบผู้ชายมาก่อนหรือเปล่า?

เจี๊ยบ : ที่จริงไม่ได้เรียกว่าคบขนาดจริงจังนะ แค่คุยกันเฉยๆ ก็มีไปเที่ยวกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้แบบมาพูดกันตรงๆว่าเป็นแฟนกัน ก็ศึกษาดูใจกันแล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lalana Kongtoranin (@jeab_lalana) เมื่อ

 

แสดงว่าใจเราไม่ได้บอกว่าเพศชายหรือเพศหญิง?

เจี๊ยบ : ใช่ มันขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใครแล้วมีความสุขมากกว่า

 

เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กเลยไหม?

เจี๊ยบ : ตอนเด็กๆ เรามีทั้งพี่ชายและน้องสาว แล้วเราก็สามารถเล่นได้กับทุกคน พี่ชายเล่นแบบเตะต่อยเราก็เล่นได้ น้องสาวชวนเล่นตุ๊กตาก็เล่นได้ แต่เหมือนกับว่าเรารับอิทธิพลการแต่งตัวจากพี่ชายมามากกว่า ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเด็กติดเกมแบบพี่ชายอยู่เลย

 

 

 

เคยเห็นภาพเจี๊ยบเป็นนางสาวไทยมีมงกุฎใส่กระโปรงแล้วมาวันนี้ เจี๊ยบแต่งตัวเป็นผู้ชายเลยสงสัยว่าอะไรเป็นจุดเปลี่ยน?

เจี๊ยบ : ความจริงมันไม่มีจุดเปลี่ยนอะไรเลย สมัยก่อนเจี๊ยบก็แต่งตัวแบบนี้ ตั้งแต่ก่อนเป็นนางสาวไทยอีก ที่มาประกวดนางสาวไทยก็เพราะว่าอยากเปิดฟรีคลินิก คือมีคนแนะนำว่าถ้าคนเรามีชื่อเสียงเวลาจะขอความช่วยเหลือคนก็จะง่ายขึ้น ก็เลยคิดว่าลองดูสักครั้งในชีวิตแล้วกัน

 

โพสต์ที่แชร์โดย Butsara S. (@diabutsara) เมื่อ


พูดเรื่องมูลนิธิช่วยเหลือสังคมที่เจี๊ยบทำสักหน่อย

เจี๊ยบ : ตอนแรกแค่คิดว่าจะเปิดเป็นฟรีคลินิกรักษาโรคทั่วไป แต่คิดไปคิดมาด้วยความที่เราเป็นหมอ ER อยู่มานานก็เลยมีความรู้สึกว่าไม่อยากทำแค่อย่างเดียว ก็เลยกลายเป็นมูลนิธิ let’s be heroes ขึ้นมา เพราะมูลนิธิสามารถมีหลายโครงการอยู่ในนั้นได้ เจี๊ยบคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้ที่สามารถให้คนได้ แล้วถ้าเจี๊ยบสอนคน ทุกคนก็จะสามารถออกไปเป็นแขนขาเพื่อช่วยเหลือคนอื่นในสังคมได้อีก

 

 

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31
ขอบคุณภาพจากไอจีดารา jeab_lalana, diabutsara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID