รีเซต

9 ดาราน่าเอ็นดู ฮอตแบบหนู โสดไม่นานหรอกพี่รู้!

9 ดาราน่าเอ็นดู ฮอตแบบหนู โสดไม่นานหรอกพี่รู้!
Entertainment Report_2
18 กรกฎาคม 2561 ( 15:46 )
4.6K

ต้องบอกว่าในวงการไม่ใช่แค่ นางเอกอย่างเดียว ที่จะเดินบนเส้นทางบันเทิงและมีชื่อเสียงโด่งดังเท่านั้น ดาราตัวท็อป ตัวรอง ตัวตลก หรือแม้แต่นางร้ายก็ฮอตได้ในวงกาบันเทิงยุคนี้ และเป็นที่หมายตาของหนุ่มทั้งนอกและในวงการ แต่ไม่ว่าความรักจะเป็นออย่างไร อกหักจากใคร ก็จะมีหนุ่มๆ รองรับความเสียใจไม่น้อย และคาดว่า 9 ดาราสาวตัวท็อปที่เพิ่งโสดหมาดๆ เหล่านี้ คงไม่โสดนาน ด้วย “เสน่ห์” และ “สตรอง” ความผ่องทั้งมวล รับประกันได้ว่ามีแต่หนุ่มๆ อยากให้ความอบอุ่นแน่นอน โสดไม่นานแน่ๆ ลองไปส่องกันดูว่ามีใครกันบ้าง

1. “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” สาวสวยหุ่นดี ปีนี้ฮอตมาก เพราะทั้งงานพิธีกร ซีรีส์ อีเวนต์แน่น แม้ว่าเรื่องหัวใจจะไม่ประสบความสำเร็จ ไอซ์ เลิกรากับ “ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติกูล” จบความรัก 3 ปีอันสุดหวานด้วยเหตุผลที่ไอซ์บอกว่าเพราะรักกันไม่มากพอ เลิกรากันแล้วยังคงสามารถพูดคุยกันได้ เสียใจแต่ต้องไปต่อ ส่วนใครจ่อคิวบ้างอันนี้ต้องรอดู

 

 

2. “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกสาวสุดฮอตของช่อง 3 เลิกรากับแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซแพท ทวิรัต อมาตยกุล” ที่คบหากันมา 14 ปี ด้วยเหตุผลที่เจ้าตัวขอเป็นเรื่องส่วนตัว น้ำตาคลอตอบคำถามสื่อ เศร้าไม่นานก็โพสต์เฟซหาคู่บอกสเปกเสร็จสรรพ เสียใจแต่ไปต่อได้เลย และมีกำลังใจดีจากแก๊งเฟอร์บี้นางเอกช่อง 3 ช่วยกันปลอบใจ

 

 

 

3. “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นางร้ายสายฮอต กับ “ไผ่ วันพอยท์” งอนกันบ้าง ดีกันบ้าง ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ล่าสุดหลังจากฝ่ายชายยอมรับความจริงโพสต์ไอจีส่วนตัวว่าเลิก แถมแท็กชื่อดิวอีกต่างหาก ฝ่ายดิวโพสต์ลงไอจีตัวเองเช่นกันว่าโสดแล้วเห็นอะไรๆ มากขึ้น หลายเรื่องในชีวิตทั้งเรื่องหุ้นส่วน ขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ด้วยข้อความที่ไผ่ แท็กมา เอ่ยถึง “คนที่เลือก” ก็เดาได้ไม่ยากว่าอีกฝ่ายน่าจะมีหนุ่มๆ หมายตาไม่น้อย

 

 

 

4. “กวาง เดอะเฟซ” หรือ “วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” สาวฮอตจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ หลังเลิกรากับ “โจอี้ บอย” ก็ยังไม่ปรากฏชัดว่าใครกันที่เข้าวิน กวางบอกโสดแต่ไม่ยังไม่สะดวกเปิดใจ แถมยังสนิทกับสาวดิว อริสรา เลยชวนกันโสดคู่ในช่วงนี้ แจ่มเบอร์นี้ รับประกันว่าไม่นานก็คงมีคนปลอบใจแน่นอน

 

 

 

 

5. “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” นางเอกช่อง 7 ขาวโอโม่ ยืดอกรับว่าห่างกับ “ขุนพล อิสสระ”ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เกรซยอมรับว่ารักถึงทางตัน แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง เลิกรากันแล้วสามารถคุยกันในแบบเพื่อนได้ ขาววิ้งเบอร์นี้ รับรองได้ ไม่โสดนานหรอกตัวเอง

 

 

 

6. “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” วีเจสาวทรงเสน่ห์ เคลียร์กรณีมือที่สามหลังโดนมีข่าวพัวพันกับคนมีเจ้าของอย่าง “ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” ฝ่ายชายออกมาป้องศักดิ์ศรีของจ๋าว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยาแต่ยังหย่าไม่เรียบร้อย ส่วนจ๋าชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร แต่พลาดที่ก้าวเร็วไป แต่เผยว่าได้รับการยืนยันจากภรรยาของตุ๊ว่าไม่ได้รักกันแล้ว แต่ในที่สุดจ๋าขอยุติความสัมพันธ์กับตุ๊ไว้ก่อน จนกว่าจะเคลียร์ปัญหาได้ ช่วงนี้จึงโสด และกลับมายิ้มได้อีกครั้งจากกำลังใจจากแฟนคลับ

 

 

 

7. “วิว วรรณรท สนธิไชย” นางเอกหน้าสวย ที่มีข่าวเลิกรากับ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ด้วยหลายกระแสข่าว ซึ่งฝ่ายชายเผยว่าพยายามปรับตัวแล้วแต่ไปด้วยกันไม่ได้ ยืนยันไม่ใช่แม่ฝ่ายหญิงกีดกัน แต่เพราะไม่มีเวลาให้กัน ไม่มีมือที่สามแน่นอน เสียใจทั้งคู่ สวยระดับนางเอกต้องรอดูว่าใครกันน้าจะขายขนมจีนให้นางเอกเป็นคนต่อไป

 

 

 

 

8. “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” นางเอกช่อง 7 กับนักร้อง “เจ๋ง บิ๊กแอส” นางเอกคนสวย โพสต์ในไอจีด้วยถ้อยคำว่า “โคตรเลว” หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันเพราะแนทจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ และไม่นาน แนทก็โพสต์อัปในไอจีสตอรี่ว่า โสดแล้วจะเที่ยวไหนก็ได้ นางเอกโพสต์ขนาดนี้ มีใครจะดามใจมั้ยน้า

 

 

 

9. “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” นางร้ายมากฝีมือหลังมีข่าวเลิกรากับ “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” เจ้าตัวเปิดใจใหม่ให้หนุ่มทันที แต่ล่าสุดจ้าตัวได้เลิกราแล้ว และอยากแบ่งเวลาให้งานซึ่งมีเข้ามาทั้ง 7วัน งานเยอะช่วงนี้ แล้วมีใครอาสาดูคิวงานให้เฌอเบลล์หรือไม่ รับรองโสดแป๊บเดียว

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา apitsada , mattperanee , duearisara , gwangoamsinn , gracekanklao , vj_ja , villwannarot , cheri.belle, joeybangkok ,hanongh

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID