รีเซต

ป้าแจ๋ว ลั่นฆ้องบวงสรวง พยากรณ์ซ่อนรัก จับคู่ เจมส์ จิรายุ ประกบ ไอซ์ ปรีชญา

ป้าแจ๋ว ลั่นฆ้องบวงสรวง พยากรณ์ซ่อนรัก จับคู่ เจมส์ จิรายุ ประกบ ไอซ์ ปรีชญา
Entertainment Report_1
18 กรกฎาคม 2561 ( 18:20 )
2.3K

เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ของสองพระนางอย่าง “เจมส์-จิรายุ” และ “ไอซ์- ปรีชญา” ที่ผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” รีบคว้ามาลงละครโรแมนติกดราม่า อย่าง “พยากรณ์ซ่อนรัก” ซึ่งเป็นละครเรื่องใหม่จากค่ายถนัดละคร ที่พร้อมนำเสนอ แฟนๆละครให้ชมกันอีกครั้ง และนอกจากนี้ยังมี คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุกไม่ว่าจะเป็น ไม้ วฤษฎิ์ ,เบนซ์ กมลชนก , ป็อป ธัชทร ,ซีน ภัสธรากรณ์ ,แพร์ พิชชาภา , ณัฐ ณัฐรัฐ , นก ศิขรินธาร , อุ๋ม อาภาศิริ ,นุ่น ดารัณ , ดี้ ชนานา , แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร , โหน่ง วสันต์ , ครูรักษ์ ฯลฯ ร่วมมาบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง เมื่อ วันอังคาร ที่ 17 กรกฏาคม 2561 ที่ช่อง 3 หนองแขมที่ผ่านมา

 

 

สำหรับละครเรื่อง “พยากรณ์ซ่อนรัก” “ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น แม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่าง เธอ!” เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า สืบสวน เรื่องราวของ “โรสิตา” (ไอซ์-ปรีชญา) ธิดากุหลาบพยากรณ์ เซเลบสาวสวยที่ได้ทำนายดูดวงให้กับคนดัง 6 คนแวดวงต่างๆ ผ่านรายการโชว์ แต่รายการดันนอกบทให้เธอดูดวงความลับของทั้ง 6 คน เธอกลับเห็นภาพตัวเองหวานแหววกับ “ธีรุตม์” (เจมส์ จิรายุ) ดาราหนุ่มที่เคยถูกเธอทำนายจนพลอยเดือดร้อนและได้กลายเป็นคู่ปรับกัน พร้อมๆ กับภาพที่เขาและเธอต้องวิ่งหนีกระสุนระเบิดเลือดกระจายไปพร้อมกับเขา กลายเป็นสิ่งที่เธอไม่กล้าบอกออกไป

 

 

เรื่องราวของละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” จะทำให้เขาทั้งสองจะจะหนีโชคชะตาได้หรือไม่ จะสนุกและ โรแมนติกดราม่ามาน้อยแค่ไหน ติดตามรับชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID