รีเซต

ภูมิใจแทน! อ๊อฟ-แดง เป็นปลื้ม ลูกชายคนเล็กเรียนจบจากเมืองนอกแล้ว! (มีคลิป)

ภูมิใจแทน! อ๊อฟ-แดง เป็นปลื้ม ลูกชายคนเล็กเรียนจบจากเมืองนอกแล้ว! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
20 กรกฎาคม 2561 ( 13:15 )
13.1K

พ่อแม่อยู่ในวงการบันเทิง ทำงานส่งลูกเรียนประสบความสำเร็จแล้วทั้งคู่ สำหรับ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์-แดง ธัญญา วชิรบรรจง” คู่สามีภรรยาผู้จัดที่ฮอตที่สุดคู่หนึ่งของช่อง 3 ในเรื่องของฝีมือที่ต้องบอกว่าระดับชั้นแนวหน้าทีเดียวในเรื่องของละคร มีลูก 2 คนคือ “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” ลูกสาวคนโต ที่เรียนจบแล้วจากเมืองนอกเช่นเดียวกัน ทำงานในสายที่รักและช่วยพ่อทำกับไปด้วย ส่วนล่าสุด ที่คุณแม่โพสตล์คลิปและภาพงานรับปริญญาจาก University of Essex เมื่อลูกชายคนเล็ก “ไรเฟิล ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง” เรียนจบแล้วครับ วันเวลาผ่านไปไวมากจากเด็กตัวน้อยตอนนี้เรียนจบรับปริญญาแล้ว รูปร่างสูงใหญ่เป็นนักรักบี้ของมหาวิทยาลัย อีกหนึ่งความภูมิใจของครอบครัววชิรบรรจง

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanya Wachirabunjong (@thanya.wachi) เมื่อ

 

มีคนกลับมาช่วยงานพ่ออ๊อฟแล้ว ส่วนคุณแม่ อย่างแดง อวยพรลูกชายไว้อย่างซาบซึ้งว่า…

วันของความภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ ประตูความสำเร็จบานแรกเพิ่งเปิด ก้าวต่อไปเป็นก้าวแห่งโลกกว้างที่ลูกต้องพร้อมที่จะเผชิญ แม่ขอให้ลูกมีชีวิตที่ดีมีคุณภาพ และมีความสำเร็จที่ดีงามทุกก้าวเดินของลูกนะคับ@riflewachira @film study @university of essex

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา thanya.wachi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID