รีเซต

เปิดฉากพิเศษ! บุพเพสันนิวาส ตอนจบ แม่นาย-พี่หมื่น หวานฟินเต็มตา

เปิดฉากพิเศษ! บุพเพสันนิวาส ตอนจบ แม่นาย-พี่หมื่น หวานฟินเต็มตา
Entertainment Report_1
20 กรกฎาคม 2561 ( 16:10 )
7.9K

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครบุพเพสันนิวาส ที่สร้างปรากฎการณ์หลายๆ อย่างจนเป็นกระแสฟีเวอร์มากมาย ถึงขนาดทำให้คนไทยหันมาอินกับชุดไทยมากขึ้น รู้จักประวัติศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนที่รอลุ้นว่า “บุพเพสันนิวาส” ฉบับรีรัน จะมีฉากเพิ่มเอาใจแฟนละครมากแค่ไหน ในจุดๆ นี้ขอออกมารับรองออเจ้าแฟนบุพเพฯ ตรงนี้ว่าโค้งสุดท้ายจะอัดแน่น อัดเต็มแบบไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะผู้จัดคนเก่ง “พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” เพิ่มฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง “โป๊ป ธนวรรธน์” หรือ คุณพี่หมื่น และ “เบลล่า ราณี” หรือ แม่หญิงการะเกด ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันจนยิ้มแก้มแบบคูณสิบจากเดิมไปอีกหลายๆ เท่า

 

 

และนอกจากนี้ยังเพิ่มสตอรี่ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของลูกๆ ทั้ง 4 คน “พ่อริด-พ่อเรือง” ลูกชายฝาแฝด ที่นำแสดงโดย “ออโต้–ณัฐพงศ์ กับ อาร์โต้–ณัฐภพ หรรษานุวัต” ส่วน “แม่แก้ว” ลูกสาวคนโต รับบทโดย “ฟ้อนด์–ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา” และน้องเล็กคนสุดท้อง “แม่ปรางค์” แสดงโดย “เรเน่–ลัลน์ณภัทร สูยะชีวิน” ที่มาพร้อมความซนซ่าส์ตามประสาเด็กๆ และฉากเด็ดที่ห้ามพลาดอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ฉากคุณหญิงการะเกดจอมแก่นเซี๊ยวที่ปีนป่ายต้นมะม่วง ทำเอาพี่หมื่นถึงกับปวดหัว และฉากที่แม่ปรางลูกสาวคนเล็กปล่อยเป็ดปล่อยไก่ในซุ้มที่ตลาดจนโดนพ่อดุเอา งานนี้จัดหนักจัดเต็มชนิดห้ามกระพริบตา !! เอาเป็นว่าใครยังอยากติดตามชีวิตแม่นาย คุณพี่เดช และลูกๆ แบบ Unseen สุดๆ ติดตามชมตอบจบกันได้ใน วันพศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.05 น. ทางหน้าจอ ช่อง 3 นะจ๊ะ งานนี้ไม่มีสับขาหลอกแน่นอนออเจ้า!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID