รีเซต

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก
Somprasong Kongtrawonkusakun
23 กรกฎาคม 2561 ( 10:00 )
1K

“ขอบคุณพระเจ้าที่เราไม่ได้เกลียดกัน” มิล่า คูนิส พูดกับ เคท แม็คคินน่อน ทุกวันที่ทั้งสองคนร่วมเข้าฉากแสดงในภาพยนตร์แอคชั่น-คอมมาดี้ “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” เพราะนี่นับว่าเป็นการแสดงแอคชั่นจัดเต็มครั้งใหญ่ของพวกเธอทั้งสอง และแน่นอนว่าคู่ซี้คู่นี้ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่เดือดขั้นสุดตลอดการถ่ายทำ!

มิล่า คูนิส และ เคท แม็คคินน่อน เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ของบทสองสปายที่จะมาสวมรอยข้ามโลก “มิล่าเป็นสาวแคลิฟอร์เนีย เคทมาจากนิวยอร์ก เคทดูเป็นสาวชานเมือง ส่วนมิล่าเป็นสาวกรุงขนานแท้ ก็เหมือนกับออเดรย์และมอร์แกนนั่นแหละ” ซูซานน่า โฟเกล ผู้กำกับหญิงแกร่งเอ่ยถึงการเลือกสองนักแสดงสาวมารับบทนำ

ซึ่ง เคท แม็คคินน่อน ผู้สร้างชื่อโด่งดังจาก “Saturday Night Live” เผยถึงจุดเริ่มต้นการรับเล่นบทนี้ว่า “ฉันเคยอ่านบทมาแล้วทุกแบบแต่เรื่องนี้มันโดดเด่นจริง ๆ มันสนุกมาก เขียนมาดี และฮาจนกรามค้าง” ด้าน มิล่า เสริมว่า “ฉันอยากเล่นหนังแอคชั่นสาวแสบมานานแล้ว มันเป็นหนังที่ตลกที่สุด เสี่อมที่สุดเรื่องนึงที่ฉันเคยอ่าน แต่มันยังเท่มากด้วย ถ้าเป็นเรื่องอื่นคงเอาหนุ่มเท่มาแสดงนำ แต่เรื่องนี้ดันกลายเป็นเพื่อนซี้สาวสุดแซ่บ”

และอย่างที่แฟน ๆ หลายคนรู้ว่าภาพยนตร์เรื่อง “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” มีไฮไลท์เด็ด คือ การสร้างไอเดียแอคชั่นสไตล์ผู้หญิงธรรมดาแต่โคตรไม่ธรรมดา ด้วยฝีมือของ “แกรี่ พาวเวลล์” ที่มีผลงานแฟรนไชส์เจสัน บอร์น ระดับขึ้นหิ้ง เขาอัดแอคชั่นทะลักเดือดให้กับสองสาว ในแบบที่การันตีเลยว่าคนดูจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะเมื่อเรื่องดำเนินไปเรื่อย ๆ สองสาวธรรมดา ๆ เริ่มสะสมความมั่นใจมากขึ้น เขาจึงออกแบบฉากแอคชั่นให้เป็นไปตามทักษะที่เพิ่มขึ้นของออเดรย์และมอร์แกน ไม่ว่าจะเป็นฉากสาดกระสุนในคาเฟ่ ฉากกายกรรมหวาดเสียว

“แกรี่ให้ฉันขึ้นสลิงกายกรรม มันสูงจากพื้นตั้ง 18 ฟุต สูงมาก! มันน่ากลัวจริง ๆ บนนั้น แต่ก็สนุกใช้ได้ แกรี่เป็นคนเก่ง ฉันเรียนรู้จากเขาเยอะมาก แพชชั่นของเขาในการทำฉากแอคชั่นเสี่ยงตายมันสุดยอดมาก ฉันไม่รู้จักใครที่เหมือนเขาอีกแล้ว” แม็คคินน่อน เล่าถึงฉากแอคชั่นอันหฤโหด

นอกเหนือจากบทบาทของสปายสาวสุดซี้ในจอแล้ว นอกจอสองสาว มิล่า คูนิส และ เคท แม็คคินน่อน ก็กลายเป็นคู่หูตัวจริงเป็นที่เรียบร้อย ถึงขนาดว่าโปรดิวเซอร์อย่าง ไบรอัน เกรเซอร์ สังเกตได้ตั้งแต่เริ่มแรก “มันอาจจะเป็นนักต่อบทที่ตลกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ทุกครั้งที่เคทปล่อยมุก ซึ่งก็คือทุกครั้งที่เธอปริปากนั่นแหละ แต่มิล่ารับมุกได้ลื่นไหลมาก เคมีของทั้งคู่เข้ากันอย่างชัดเจน”

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง “The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์