รีเซต

อินจัด!! เป้ อารักษ์ น้ำตาไหลพราก หลังปู่ป่วยหนัก ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก (มีคลิป)

อินจัด!! เป้ อารักษ์ น้ำตาไหลพราก หลังปู่ป่วยหนัก ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก (มีคลิป)
Entertainment Report_1
24 กรกฎาคม 2561 ( 14:14 )
930

ซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก  ในคืนวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ผู้ชมทางบ้านจะได้พบซีนดราม่าหนักมาก ของพระเอกหนุ่มหล่อ “เป้ อารักษ์” เมื่อพาสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ไปพบคุณปู่เจ้าสัวพล (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ที่กำลังป่วยหนักและขอบอกว่าพระเอกหนุ่มหล่อ เป้ อารักษ์ อินหนักมากกับบท ภูริช หลานสุดกตัญญูที่ต้องการปลอดล็อคให้คุณปู่ก่อนตาย ถึงขนาดร้องไห้แบบไม่หยุดเลยทีเดียว

 

 

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลวิภาราม ย่านพัฒนาการนั่นเอง เรียกว่าเป็นฉากหินของ เป้ อารักษ์ ที่ต้องเสียน้ำตาให้กับคุณปู่ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ที่กำลังป่วยหนัก กับการสร้างเรื่องโกหกครั้งแรก เมื่อต้องจ้างนางเอกสาวสวย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาเป็นน้องสาวปลอมๆ หรือถ้าตามศักดิ์ก็เป็นหลานของเจ้าสัวที่ลูกสาวหนีตามผู้ชายไปที่เมืองจีนและเสียชีวิตไปแล้ว กับบทพูดที่ไม่ต้องเยอะ แต่เป้อารักษ์กับสื่ออารมณ์ได้ถึงขั้นสุด น้ำตาไหลพรากๆ ถึงขนาดผู้กำกับสั่งคัดแล้วยังไม่หยุดร้องอีก และงานนี้ต้องยกความดีให้สาวจอมกระล่อน เอสเธอร์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ถึงแก่น และเล่นเป็นหลานหลอกๆ ได้สมบทบาท

 

 

ถึงแม้จะสร้างเรื่องว่าเป็นหลานแท้ก็เถอะ แต่ก็ทำให้คุณปู่ก็ยิ้มได้จนเอ่ยคำพูดว่า คราวนี้ปู่จะได้ตายตาหลับสักที เป็นการถ่ายทำที่ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร เพราะเป็นฉากที่เป้ต้องบิ้วด์อารมณ์ดราม่าแบบเต็มที่ ซึ่งเราอาจจะไม่เคยได้เห็นน้ำตาของพระเอก เป้ อารักษ์ ที่ไหลทะลักล้นจอกันไม่บ่อยนัก แต่บอกได้เลยว่า เจ้าตัวอินจัด จะถ่ายกี่เทค ก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด ส่วนคุณปู่จะรอดเพราะได้เจอหลานสาวที่เฝ้ารอมานานหรือไม่ต้องไป ติดตามชม  “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก”  วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  และยังสามารถชม ได้ที่  True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ชมสดๆ หรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID