รีเซต

พี่เดื่อไม่พูดเยอะ! ก๊อต จิรายุ ลงภาพคู่ โบว์ เบญจวรรณ หลังโดนข่าวห่างกัน!

พี่เดื่อไม่พูดเยอะ! ก๊อต จิรายุ ลงภาพคู่ โบว์ เบญจวรรณ หลังโดนข่าวห่างกัน!
Entertainment Report_2
26 กรกฎาคม 2561 ( 08:20 )
2.2K

อย่าโยงไปไกล!? โดนจับตามองทั้งคู่เพราะว่าในไอจีของทั้งคู่ไม่มีภาพคู่และกิจกรรมคู่มานานจนแฟนๆ ใจคอไม่ดี แอบลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” กับหวานใจ “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” เล่นเอาพี่เดื่อของเราไม่ต้องปล่อยให้แฟนๆ ใจคอไม่ดีหรือตัดสินอะไรไปไกล ก่อนจะขึ้นภาพคู่ ขึ้นภาพปรัชญาว่า...”การที่เราเห็นแค่ถนนสายเดียว มันทำให้เราตัดสินเมืองทั้งเมืองได้มั้ย?” จากนั้นเจ้าตัวโพสต์ภาพที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเป็นภาพก๊อต จิรายุ ในเฟรมมีโบว์ เบญจวรรณ และเพื่อนนั่งในเฟรมด้วย เป็นภาพพูดคุยกันอย่างสนุกสนานและมีรอยยิ้ม ก่อนที่แฟนๆละครและกองเชียร์ของทั้งคู่จะเข้ามาฟิน คอมเมนต์กันเพียบ

 

 

ก่อนหน้านี้ไม่มีภาพคู่มานาน ฝ่ายหญิงไปทะเลตามลำพังกับเพื่อน ขึ้นข้อความในไอจีกันในโมเมนต์เหงา ตอนนี้กองเชียร์สบายใจได้แล้วเนอะพี่เดื่อจากละคร บุพเพสันนิวาส สุดฮอตของแฟนๆ ไม่ทำให้ต้องรอนาน และคิดกันไปไกลว่ามีปัญหาอะไรกับแฟนสาว งานนี้บอกเลยว่าสยบข่าวห่างกันก่อนหน้านี้ไปเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา godfather1632 , bow_benjawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID