รีเซต

[Movie Review] Mission: Impossible - Fallout สุดยอดความแอ็คชั่น กับภารกิจที่มีโลกทั้งใบเป็นเดิมพัน

[Movie Review] Mission: Impossible - Fallout สุดยอดความแอ็คชั่น กับภารกิจที่มีโลกทั้งใบเป็นเดิมพัน
Somprasong Kongtrawonkusakun
26 กรกฎาคม 2561 ( 15:40 )
1.2K

ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งใน Mission: Impossible – Fallout เมื่อ อีธาน ฮันต์ ต้องกลับมาปฏิบัติการที่ต้องแข่งกับเวลา เพราะหลังความผิดพลาดจากภารกิจที่เบอร์ลิน ทำให้แร่พลูโตเนียมหลุดออกมาสู่ตลาดมืด อีธานและเพื่อนร่วมทีม IMF ต้องหาทางเอามันกลับมาให้ได้ ก่อนที่มันจะถูกใช้ก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่…

ด้านเนื้อเรื่อง หนังได้โชว์ฉากแอ๊คชั่นที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง แต่นอกเหนือจากฉากแอ๊คชั่นแล้ว หนังยังได้นำเสนอแง่มุมและตั้งคำถามว่า การตัดสินใจของ อีธาน ฮันต์ เป็นสิ่งที่ถูกต้องจริงๆหรือไม่? ซึ่งมันทำให้หนังมีความดราม่าและน่าติดตามมากขึ้น ด้านการโจรกรรม หักเหลี่ยมเฉือนคนของเหล่าสายลับก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมและเซอร์ไพรส์ผู้ชมเป็นอย่างดี

ด้านนักแสดง ทอม ครูซ ในวัย 56ปี ยังคงกลับมารับบทเป็น อีธาน ฮันต์ เป็นภาคที่ 6 แล้ว แต่ถึงแม้อายุจะมากขึ้น ทอม ครูซ ก็ยังคงทุ่มเทในการแสดง โดยเฉพาะฉากแอ๊คชั่น ที่ลงทุนเล่นเองแบบไม่กลัวเจ็บกลัวตายกันเลยทีเดียว และผลลัพท์ของการทุ่มเทที่ได้ก็คือ ฉากแอ๊คชั่นที่น่าตื่นเต้น เดือดระห่ำ จนผู้ชมแทบลืมหายใจ

ส่วนนักแสดงเก่าที่เราคุ้นหน้ากันดีอย่าง รีเบคกา เฟอร์กูสัน , วิง เรมส์  , ไซมอน เพกก์ ยังคงกลับมารับบทเดิมได้ดีและทำให้เราหายคิดถึงได้ และนักแสดงใหม่ในภาคนี้อย่าง เฮนรี คาร์วิลล์ ก็แสดงคิวบู๊ได้อย่างดุเดือดไม่น้อยหน้าพระเอกของเราเลยเหมือนกัน และวาเนสซา เคอร์บี้ ในบท แม่ม่ายขาว ก็สวยสง่าแย่งซีนมากๆ

สรุป
Mission: Impossible – Fallout คือภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์แฟนหนังแอ๊คชั่น-สายลับได้เป็นอย่างดี ทั้งฉากแอ๊คชั่นที่ยิ่งใหญ่ คิวบู๊ที่ดุเดือด การชิงไหวชิงพริบของเหล่าสายลับ ยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนหนังของ ทอม ครูซ และ Mission: Impossible แล้ว ยิ่งห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากเราไป 9/10!!

**อย่าเชื่อจนกว่าจะได้สัมผัสด้วยตาของคุณเอง “Mission: Impossible – Fallout” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์