รีเซต

ปลื้มแทน! น้องปุณณ์ ลูก นุสบา มาดให้มาก เป็นผู้ช่วยคุณปู่ตรวจคนไข้ในชุมชน!

ปลื้มแทน! น้องปุณณ์ ลูก นุสบา มาดให้มาก เป็นผู้ช่วยคุณปู่ตรวจคนไข้ในชุมชน!
Entertainment Report_2
27 กรกฎาคม 2561 ( 15:30 )
7.8K

ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ลูกชายคนโตของนางเอกรุ่นใหญ่ “นุสบา ปุณณกันต์” ฉายแววทั้งหล่อและเก่งด้วยการตั้งใจเรียนเกรดดีเลิศ มีความรับผิดชอบสูงคนหนึ่ง จนเป็นที่ปลื้มของครอบครัว ล่าสุดคุณพ่ออย่าง “บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์” โพสต์ภาพ “น้องปุณณ์ ปุณณกันต์” ออกไปช่วยคุณปู่ “ศาสตราจารย์นายแพทย์เหลือพร ปุณณกันต์” ออกตรวจคนไข้ในชุมชน จดบันทึกและเป็นผู้ช่วยแพทย์อย่างปู่ไปแล้วในตัว มาดให้อีกต่างหาก 16 แล้วแม่นุชสบายใจหายห่วงเรื่องเรียนและการวางตัวได้เลย คุณแม่โล่งใจได้หายห่วง เพราะพื้นฐานการแพทย์ก็เคยไปชิมลางเรียนที่อเมริกามาบ้างแล้ว

 

 

หล่อ เรียนเก่งและฉายแววตั้งใจกับการเรียนมาตลอดสำหรับน้องปุณณ์ ลูกชายคนโตของนุสบา กับ บี พุฒิพงษ์ เรียนดีเกรดสูงจนแม่ภูมิใจร้องไห้กอดลูกมาแล้วในความภาคภูมิใจ และรู้หน้าที่ของลูก รอบนี้ออกไปช่วยคุณปู่ออกสนามตรวจคนไข้แล้ว ดูงานหรือเปล่า อันนี้พ่อบีแม่นุสไม่บังคับ เลือกที่ชอบ โอ๊ย! ทำบุญด้วยอะไร ลูกชายใฝ่ดีสุดๆ หล่ออีกต่างหาก เรื่องเรียนหายห่วง แต่เรื่องสาวๆ แว่วว่าแม่นุชหวงมากนะจ๊ะ! อิอิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา beepunnakanta

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID