รีเซต

สวยทุกคน! แมท ภีรนีย์ ฉลองวันเกิดกับแก๊งเฟอร์บี้ โสดและซึ้งในวัย 29!

สวยทุกคน! แมท ภีรนีย์ ฉลองวันเกิดกับแก๊งเฟอร์บี้ โสดและซึ้งในวัย 29!
Entertainment Report_2
29 กรกฎาคม 2561 ( 07:07 )
15.2K

เป็นงานวันเกิดที่มีนางเอกในแก๊งเฟอร์บี้ สวยกันที่สุดงานหนึ่ง เพราะมีแต่นางเอกช่อง 3 มาด้วยใจ เซอร์ไพรส์กันหลายรอบ สำหรับงานวันเกิดของ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซึ่งนางเอกทั้ง 5 กำลังมีโปรเจ็กต์รว่มกัน โดยมีแมท เป็นแกนนำ ร่วมด้วย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์,มิว นิษฐา จิรยั่งยืน,เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แต่งานนี้มีนางเอกอีกหนึ่งอย่าง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาด้วย พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร อีกทั้งเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ เซอร์ไพรส์มากมายคับคั่งเรียกว่าโสดแต่ซึ้งในวันอายุครบ 29 เพื่อนก็ส่งกำลังใจให้อย่างน่ารัก มิตรภาพนางเอกแก๊งนี่น่าสนใจอย่างมาก

 

 

ส่วนแมท ภีรนีย์ นั้น นอกจากจะโพสต์ภาพงานวันเกิดจากแก๊งเพื่อนในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังอวยพรตัวเองด้วยการโพสต์รูปสมัยเด็กที่มีทั้งทั้งพ่อและแม่ ช่วยกันแกะของขวัญ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ซึ้งว่า…ฉุกฉันวันเกิดให้กับตัวเอง แมทโชคดีที่สุดที่เกิดมาเป็นลูกแม่กับป๊า รักแม่กับป๊าที่สุดในโลกเลย❤…วันเกิดปีนี้อาจจะโสดแต่บอกเลยว่าเป็นการโสดที่อบอุ่นมากทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mattperanee , mint_chalida

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID