รีเซต

ขอผมพูดบ้าง!! กัปตัน ชลธร ขอชี้แจงกรณี มิ้งท้องจนแท้ง เรื่องนี้ขอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ขอผมพูดบ้าง!! กัปตัน ชลธร ขอชี้แจงกรณี มิ้งท้องจนแท้ง เรื่องนี้ขอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
Entertainment Report_1
2 สิงหาคม 2561 ( 15:00 )
2.7K

เป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นเปิดโด๊ะแถลงข่าวไปเมื่อเดือนก่อน กรณี “มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์” ออกมาขอความเป็นธรรมหลังตั้งท้องกับ “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” งานนี้บริษัมนาดาว ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมทั้งครอบครัวทั้งสอง โดยทางด้านหนุ่มกัปตัน ขอเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นไม่นาน มิ้ง-ศวภัทร ก็ออกมาตอบข้อสงสัยว่าทำไมเธอถึงท้องไม่โตเหมือนคนท้องคนอื่น โดยเธออกมายอมรับว่าเธอได้แท้งและเสียลูกของกัปตันไปแล้ว งานนี้เธออธิบายอย่างผ่านไอจีของเธอ >> ( ปิดตำนานโป๊ะแตก! มิ้ง แจงแท้งลูก ด้าน กัปตัน เผยยังสับสนและรู้ทุกอย่างพร้อมทุกคน!)  ล่าสุดหนุ่มกัปตันหลังจากที่เงียบไปนานก็ขอออกมาอธิบายว่าผ่านไอจีว่า

 

 

“สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ  ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ  คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด  ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ’ยุติ’เรื่องนี้อย่างเป็น’ธรรม’ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ  จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ”

 

สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ’ยุติ’เรื่องนี้อย่างเป็น’ธรรม’ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Chonlathorn Kongyingyong (@ccaptainch) เมื่อ


 

 

โพสต์ที่แชร์โดย SAVAPHAT S. (@mmynks) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mmynks , ccaptainch

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID