รีเซต

3 นักแสดงจาก "Crazy Rich Asians" เดินทางร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ที่ โทรอนโต

3 นักแสดงจาก "Crazy Rich Asians" เดินทางร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ที่ โทรอนโต
Somprasong Kongtrawonkusakun
3 สิงหาคม 2561 ( 10:25 )
800

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ยกทัพนักแสดงไปร่วมงาน CinemaCon 2018 ณ ลาสเวกัส กันมาแล้ว ล่าสุด ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง “Crazy Rich Asians” ก็ได้ส่ง 3 นักแสดงนำสุดฮา เคน จอง, นิโค ซานโตส และอควาฟิน่า เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์กันถึงที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งทั้ง 3 ไม่ยอมหลุดคาแรคเตอร์ความฮากันเลย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมหรือให้สัมภาษณ์ แม้แต่การถ่ายรูปร่วมกัน ก็ยังจัดเต็มไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง “Crazy Rich Asians” หรือชื่อไทย “เหลี่ยมโบตั๋น” เป็นผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีระดับโลก “เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตัน” กับเรื่องราวของสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง “ราเชล ชู” ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ “นิค” แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ซึ่งราเชลได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่นิคจะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับนิคในครั้งนี้ทำให้ เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะแม่ของนิคดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่าในขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

อีกความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการได้นักแสดงหลากหลายสัญชาติที่มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น คอนสแตนซ์ วู, เจมม่า เฉิน, ลิซ่า ลู่, เคน จอง, มิเชล โหยว รวมไปถึง เฮนรี่ โกลดิ้ง, โซโนยะ มิซุโนะ, คริส เผิง, จิมมี่ โอ.หยาง, รอนนี่ เจียง, เรมี่ ไฮ และนิโค ซานโตส เป็นต้น

สำหรับแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมพบกับภาพยนตร์คอมเมดี้ #CrazyRichAsians #เหลี่ยมโบตั๋น 23 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์