รีเซต

สู้นะพี่!! ก้อย รัชวิน ส่งแรงใจให้ ตูน บอดี้สแลม หลังเส้นเสียงอักเสบ ลุยทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง

สู้นะพี่!! ก้อย รัชวิน ส่งแรงใจให้ ตูน บอดี้สแลม หลังเส้นเสียงอักเสบ ลุยทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง
Entertainment Report_1
3 สิงหาคม 2561 ( 14:26 )
1.8K

ช่วงนี้ก็จะหวานๆ เลี่ยนๆ กันหน่อย เพราะคู่รักดาราตอนนี้เขาขยันหวานกันถี่ยิบ ยิ่งคู่ของ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย  ยิ่งหวานเวอร์ ล่าสุดหนุ่มตูนออกทัวร์คอนเสิร์ตตามมหาวิทยาลัยต่างๆ พร้อมโชว์ฟอร์มเพลงใหม่แบบครบวง สาวก้อยเลยขอส่งพลังไปให่ทุกคนในทีม โดยเฉพาะหนุ่มตูน ที่เพิ่งป่วยด้วยเส้นเสียงอักเสบ จนต้องพักงานไปชั่วคราว (อ่านข่าว>> ตูน บอดี้สแลม ป่วยเส้นเสียงอักเสบ)   “เนื่องในโอกาสโชว์แรกของอัลบัมใหม่ ขอตีมือแรงๆ ส่งพลังให้กับ @artiwara ขอให้พี่สนุกที่สุด ปล่อยของที่อัดอั้นมา 3 เดือนให้เต็มที่ และขอให้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าจดจำของน้องๆ เฟรชชี่ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในวันนี้ ถ่ายทอดพลังงานดีๆ เติมฝัน เติมไฟให้แก่กัน รอฟัง “วิชาตัวเบา” เสียงดังๆ ให้คนรู้ว่า “ใคร คือ เรา” เอาให้สนั่นลั่นโรงยิมไปเลย No matter what you do, I’m always here beside you 🙂 … รัก ปล. พี่ตู้แอบยิ้มอะไรจ้ะ ภาพจากตอนวิ่งก้าว โดย @ahakorn คิดถึงเนอะ “ งานนี้ช่วยแฟนขายของเต็มที่ แถมหวานถี่ยิบแบบนี้อิจฉานะรู้ไหม

 

เนื่องในโอกาสโชว์แรกของอัลบัมใหม่ ขอตีมือแรงๆ ส่งพลังให้กับ @artiwara ขอให้พี่สนุกที่สุด ปล่อยของที่อัดอั้นมา 3 เดือนให้เต็มที่ และขอให้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าจดจำของน้องๆเฟรชชี่ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในวันนี้ . . ถ่ายทอดพลังงานดีๆ เติมฝัน เติมไฟให้แก่กัน รอฟัง “วิชาตัวเบา” เสียงดังๆ ให้คนรู้ว่า “ใคร คือ เรา” เอาให้สนั่นลั่นโรงยิมไปเล้ยยย No matter what you do, I’m always here beside you 🙂 . . . รัก . . ปล. พี่ตู้แอบยิ้มอะไรจ้ะ 😏 ภาพจากตอนวิ่งก้าว โดย @ahakorn คิดถึงเนอะ ❤

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID