รีเซต

สตรองได้ถ้าใจพร้อม!! รวมมิตร 7 คนดัง ซูเปอร์ #เมีย2018

สตรองได้ถ้าใจพร้อม!! รวมมิตร 7 คนดัง ซูเปอร์ #เมีย2018
Entertainment Report_1
6 สิงหาคม 2561 ( 09:00 )
5.2K

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครเรื่องดัง “เมีย 2018” ออนแอร์อยู่ทางช่องวัน ที่สะท้อนใจใครหลายคน โดยเฉพาะบรรดาเมียๆ ทั้งหลาย ทำเอาอินและติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่ากันว่าละครนั้นสร้างจากเรื่องจริง ก็น่าจะจริง ดูได้จากเหล่าคนดังในวงการฯ ที่ต่างเจอรสชาติของความรักแบบครบรส วันนี้ True ID ขอยกให้ 7 เมียเหล่านี้ เป็นซูเปอร์เมียฝ่าฟันอุปสรรค บททดสอบสุดหินของชีวิตจนทุกวันนี้ยิ้มได้ไม่อายใคร

 

 

1. อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
สำหรับเมียป้ายแดงอย่าง “อุ้ม” ไม่มีคำว่าอ่อนแอให้เห็นอย่างแน่นอน ทั้งที่ก่อนตกลงปลงใจแต่งงานกับ “บอล” แฟนหนุ่มนอกวงการฯ ทั้งคู่เจออุปสรรคลูกใหญ่ที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่พักนึง แต่สุดท้ายความดีและความอดทนก็ชนะทุกอย่าง

 

 

 

2. แจง-ปุณณาสา พรหมยศ
เป็นอีกคู่ที่จับมือกันแน่นไม่ปล่อยทิ้งกันในวันที่ลำบาก จนมาถึงวันนี้วันที่ประสบความสำเร็จ มีความสุขร่วมกันสำหรับ “แจง” และ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” งานนี้ต้องยกเครดิตให้ “แจง” ที่เคี่ยวจนกลมกล่อม แถมเป็นกำลังสำคัญให้สามีปังและดังขนาดนี้

 

 

 

 

3. ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์
พักหลังนี้ดูสาว “ปีใหม่” สุดที่รักของ “ป๋าต๊อบ” สดใสขึ้นเป็นกอง นั่นเป็นเพราะหลุดจากวงจรชีวิตติดเหล้าเมายาอย่างถาวร ทั้งคู่ยอมรับว่าเจอปัญหานับร้อยกว่าจะมีวันนี้ วันที่คบกันเข้าสู่ปีที่ 10 จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ป๋าต๊อบ” คุกเข่าขอแต่งงาน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะจ้ะ

 

 

 

4. แพท-ณปภา ตันตระกูล
ยังคงได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับแม่และเมียสุดสตรอง “แพท” ถึงแม้ชีวิตครอบครัวเธอไม่ได้เพรียบพร้อมเหมือนบ้านอื่น ไหนจะเรื่องคดีความของสามีเป็นเหตุให้แยกกันอยู่ แต่สาว “แพท” ก็สู้ไม่ถอย เดินหน้าเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งของตัวเอง

 

 

 

 

5. ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล
ฟากเมียรุ่นใหญ่ “ธัญญ่า” ก็ผ่านประสบการณ์ทดสอบความแกร่งของหัวใจมาพอสมควร กระทั้งมีโซ่ทองคล้องใจ สัมพันธภาพในครอบครัวจึงดีขึ้นตามลำดับ สาวๆ สมัยนี้ดูเป็นตัวอย่าง ทำใจให้นิ่งแล้วเรื่องเลวร้ายจะชิ่งออกไปเองจ้า

 

 

 

 

6. เป้ย-ปานวาด เหมมณี
เขยิบมาต่อกันที่ครอบครัวตัว ป. ที่กำลังจะมีสมาชิกเพิ่มอีกหนึ่งคน หลังจากเมื่อปีก่อน “เป้ย” ออกมายอมรับว่าชีวิตคู่มีอันต้องสะดุดจริง ทำเอาแฟนคลับใจหายแว่บ งานนี้สามีไม่รีรอรีบปรับตัวด่วน จึงหวนกลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิม แต่ล่าสุด ต้องบอกว่าทำเอาคนท้องแก่ใกล้คลอด เครียดไปเหมือนกัน เมื่อ “เป้ย ปานวาด”  ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วแต่ยังต้องโต้ตอบในไลน์กับหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งเรื่องการเข้ามายุ่งกับสามีคนอื่น ซึ่งมีใจความว่า “คนมีลูก มีเมียแล้ว บาปนะคะน้อง ไม่คุ้มหรอกค่ะ ถ้ายุ่งกับสามีชาวบ้านเค้า ที่เค้าเป็นคนในสังคมรู้จัก น้องจะโดนประณามเอานะคะ สังคมรับเรื่องแบบนี้ไมได้หรอกค่ะ เค้าท้องอยู่ด้วย” กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปคงต้องรอสาวเป้ยออกมาตอบคำถามเรื่องนี้

 

 

 

 

7. แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ
ส่งท้ายเทศกาล เมีย2018 ด้วยนางเอกดัง “แอฟ” ถึงแม้จะมีคุณสมบัติครบ แต่ชีวิตครอบครัวกลับประคองไปไม่รอดถึงฝั่ง เรียกว่ากว่าจะผ่านพายุลูกนั้นมาได้แทบแย่เหมือนกัน ดีที่มีลูกสาวสุดที่รักเป็นกำลังใจสำคัญให้เธอ สลัดความทุกข์และโกออนต่ออย่างสวยงาม

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lukkanaaum , jangjit , peemai28 , pat_napapa , tanya_liyah , ppanward , aff_taksaorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID