รีเซต

สามีกลับมาซ่าต่อ! กุ๊บกิ๊บ ทั้งแซ่บทั้งสวีต บี้ เพื่อ เป่าเปา บินต่อเครื่องกี่ครั้งพ่อก็ยอม!

สามีกลับมาซ่าต่อ! กุ๊บกิ๊บ ทั้งแซ่บทั้งสวีต บี้ เพื่อ เป่าเปา บินต่อเครื่องกี่ครั้งพ่อก็ยอม!
Entertainment Report_2
6 สิงหาคม 2561 ( 18:11 )
10.7K

ไม่ได้มีคิวกลับไทยแต่เพราะอยากอยู่ในโมเมนต์ที่เล่นกับลูก มีช่องว่างก็ต่อเครื่องมาทันทีสำหรับ “บี้ ทรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ เคพีเอ็น” สามีของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” พ่อและแม่ของ “น้องเป่าเปา พอลลี่น่า ชี” เซเลบซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับมากมาย เรียกว่าพ่อต่อเครื่องไม่รู้กี่เที่ยวก็ยอมเพื่อลูกสาว ซึ่งโปรดปรานทะเลเป็นที่สุด รอบนี้ได้เล่นทั้งทะเล สไลเดอร์ งานศิลปะ สะใจไปเลยเมื่อป๊าบี้เนรมิตความสุขให้ แม้จะมีน้อย มาไวกลับไว ก็มาเพื่อลูก แต่เด็ดกว่านั้นคือกุ๊บกิ๊บที่สร้างความแซ่บ สามีกลับมาใช่ว่าจะเรียบร้อยเจ้าตัวใส่วันพีซเล่นน้ำสะใจ ให้สมกับความคิดถึงเช่นเดียวกัน

 

 

นานๆ กลับไทยที บี้หวานใส่ภรรยาโพสต์ถึงภรรยาและลูกสุดซึ้งและมีประโยคละลายใจของลูกสาวอย่างเป่าเปาว่า “ป๊าไปทำงานเดี๋ยวก็มา…เป่าเปารอได้ เดี๋ยวป๊าก็มา…” ประโยคนี้บี้บอกได้ยินทีไรร้องไห้หนักมากทุกครั้ง ส่วนบี้นั้นโพสต์ถึงกุ๊บกิ๊บอย่างซึ้งว่า …และที่โชคดีกว่านั้น…คือได้เธอเป็นภรรยา ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้กับผม You are my Superwomen ❤ คู่นี้ทั้งซึ้งทั้งแซ่บ บอกเลย!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bie_kpn , gggubgib36

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID