รีเซต

สุขที่ใจ! ดิว ชวนพ่อเป่าเค้กวันเกิดซึ้งจนมีน้ำตา หลังหายป่วยนอนไอซียูเป็นเดือน!

สุขที่ใจ! ดิว ชวนพ่อเป่าเค้กวันเกิดซึ้งจนมีน้ำตา หลังหายป่วยนอนไอซียูเป็นเดือน!
Entertainment Report_2
8 สิงหาคม 2561 ( 14:59 )
5.5K

น้ำตาแห่งความสุข! “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นางร้ายผู้กำลังฝ่าวิกฤติข่าวมากมายหลายด้าน ทั้งเรื่องพ่อป่วย ธุรกิจส่วนตัวและเรื่องหัวใจ ล่าสุดวางเรื่องอื่นๆ แล้วมาฉลองวันเกิดกับพ่อที่ฟื้นจากห้องไอซียูหลังนอนป่วยนานนับเดือน ดิวชวนพ่อมาอยู่กรุงเทพด้วยกันแล้วเป่าเค้กวันเกิดไป ซับน้ำตาไป ในปีนี้ แต่เป็นน้ำตาแห่งความสุข ที่ดิวโพสต์ยาวถึงพ่อว่า ต่อไปนี้จะดูแลเอง เพราะพ่อทำงานเพื่อลูกๆ มามากพอแล้ว

 

 

มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ผ่านพ้นมาแล้วสำหรับ ดิว อริสรา หลังคุณพ่อนอนป่วยในห้องไอซียู ไม่รู้สึกตัวนานนับเดือน จนกระทั่งฟื้นขึ้นมาแล้วนำกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน มีเพียงเรื่องของการเดินที่ยังเดินไม่ได้ ลูกสาวอย่างดิวบอกไม่ท้อและจัดเค้กให้พ่อเป่าในวันเกิด พร้อมโพสต์อวยพรว่า

…สุขสันต์วันเกิด ป๊า อีกครั้งน๊า🎂.. ไม่ต้องซึ้งหรือร้องไห้นะ เพราะป๊ามีความสุข ถึงแม้ปีจะนี้เป็นปีแรกและครั้งแรกที่ป๊าได้เป่าเค้กวันเกิดตัวเอง เพราะปกติแล้วป๊าจะเป็นคนที่ไม่รู้วันและเดือนที่ตัวเองเกิด และไม่เคยให้ความสำคัญกับวันเกิดของตัวเองเลย เอาแต่ทำงาน ให้ความสำคัญกับเรื่องของลูกๆ และคนรอบตัว จนลืมคิดถึงตัวเอง จนมาวันนี้ ดิว และพี่ๆ สัญญากับป๊าน่ะ ว่าเราจะจัดงานวันเกิดให้ป๊าทุกๆปีหลังจากนี้ จะทำให้ป๊ารู้จักคำว่า ความสุข ที่ไม่ใช่แค่การเป็นผู้ให้ ที่ไม่ใช่แค่การทำงาน แต่เป็นความสุขจริงๆ ที่อยู่รอบตัวป๊าโดยที่ป๊าไม่ต้องเหนื่อยอะไร🙂 ไม่ต้องไม่ยอมแปรงฟัน เพราะ อาหารวันเกิด อยากให้มันอยู่ในปากนานๆ เด่วลูกจัดงานวันเกิดให้อาทิตย์ละวันก็ได้..😂 ขอให้ป๊ารีบหายไวไวและกลับมาแข็งแรงนะ จะได้กินอะไรก็ได้ที่อยากกิน ไปไหนก็ได้ที่อยากไป (เด่วจะให้ม๊าอ่านให้ฟัง และ ห้ามร้องไห้นะ เพราะหลังจากป่วยมานี่ sensitive เหลือเกิน😅) ดิวรักป๊า และรักครอบครัวของเรา ไม่ว่าอะไรจะเป็นยังไง ไม่ต้องคิดมากไม่ต้องน้อยใจอะไร สำหรับดิวป๊าเป็นพ่อที่ดีและเก่งที่สุดในโลก และป๊าก็ทำให้ดิวเป็นดิวในวันนี้😗💕 ดิวรู้ว่าป๊าภูมิใจในตัวดิว นั่นหมายถึงป๊าต้องภูมิใจในตัวเอง เพราะดิวคือป๊าป๊าคือดิว 💗 จับมือสู้ๆไปด้วยกันนะ #tearsofhappiness

น้ำตาแห่งความสุขของพ่อกับลูก เป็นวันเกิดที่ซึ้งของคุณพ่อจริงๆ หัวใจเต็มไอจีเลยสำหรับภาพนี้ที่ดิวโพสต์ลงในไอจีส่วนตัว แฟนๆส่งกำลังใจให้ทั้งพ่อทั้งลูกเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา duearisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID