รีเซต

[Movie Review] Along with the Gods : The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2

[Movie Review] Along with the Gods : The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2
Somprasong Kongtrawonkusakun
8 สิงหาคม 2561 ( 18:00 )
3.2K
1

Along with the Gods : The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 เล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก หลังจากที่ ยมทูตคังลิม , ยมทูตเฮวอนเมก และ ยมทูตดัคชุน ได้ส่ง คิม จาฮง ดวงวิญญาณคนดีดวงที่ 48 ให้ไปเกิดได้สำเร็จ ยมทูตคังลิมก็ได้ตัดสินใจเลือกวิญญาณของ คิม ซูฮง น้องชายของ คิม จาฮง เป็นวิญญาณคนดีดวงที่ 49 ที่จะเข้ารับการพิพากษา และถามครั้งนี้พวกเขาทำสำเร็จสามยมทูตก็จะได้ไปเกิดใหม่ตามที่หวังเอาไว้ แต่ว่าเรื่องราวมันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เพราะว่า คิม ซูฮง เคยเป็นวิญญาณอาฆาตมาก่อน ทำให้ภารกิจครั้งนี้ยากยิ่งขึ้น พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ในขุมนรกทั้ง 7 พร้อมกับปริศนาในความทรงจำของสามยมทูตที่กำลังจะถูกเฉลยให้ทุกคนได้รู้…

ตัวหนังมีความสนุกครบรสจนเหมือนได้ดูหนังหลายแนวในเรื่องเดียว มีทั้งความแฟนตาซี แอ๊คชั่น ดราม่า ความตลก และมีการสอดแทรกข้อคิดเรื่องบาปบุญคุณโทษ  ส่วนด้านงานวิชวลเอฟเฟคก็รังสรรค์ขุมนรกทั้ง 7 ออกมาได้อย่างอลังการสุดๆ

แต่การตัดสลับเหตุการณ์ไปมาทำให้อารมณ์ความต่อเนื่องบางช่วงขาดตอน แถมเนื้อเรื่องบางช่วงที่ดูแล้วไม่ค่อยมีความสำคัญกลับยืดซะจนหนังยาว แต่โดยรวมแล้วก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้านนักแสดงทุกคนแสดงได้ดี ทั้งสีหน้า และแอคติ้ง ไม่ว่าจะเป็น ฮา จุงวู ในบทยมทูตหนุ่มใหญ่มาดเข้ม , จู จีฮุน ในบทยมทูตสายบู๊สุดกวน และ  คิม ฮยางกี ที่แสดงได้น่ารักมากๆ

สรุป
Along with the Gods : The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 สานต่อความยิ่งใหญ่จากภาคแรกได้อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นบทสรุปที่น่าติดตาม ยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ภาคแรกยิ่งไม่ควรพลาด ส่วนใครที่ไม่เคยดูแนะนำให้ไปหาภาคแรกมาดูก่อนชมภาคนี้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากเราไป 8.5/10!!

**อย่าเชื่อจนกว่าจะได้สัมผัสด้วยตาของคุณเอง “Along with the Gods : The Last 49 Days ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์